Perez muốn tước quyền sút phạt của Ronaldo

19:42 Thứ ba 09/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Sport cho biết chủ tịch Florentino Perez muốn Gareth Bale thay thế Cristiano Ronaldo thực hiện những tình huống sút phạt cố định.

Có vẻ màn thể hiện của Ronaldo đang không đáp ứng được yêu cầu của ông chủ "Nhà trắng". Không chỉ vì cầu thủ người Bồ Đào Nha thường xuyên "lặn mất tăm" ở những trận cầu lớn, mà còn vì hiệu suất kém cỏi trong những tình huống cố định thời gian gần đây. Đây vốn là một trong những sở trường của Ronaldo lúc mới cập bến Bernabeu.

 

Perez ngày càng mất niềm tin vào Ronaldo. Ảnh: Internet.

Ronaldo chỉ ghi được 3 bàn trong tổng cộng 100 lần sút phạt gần đây nhất. Đây là một số liệu thống kê đáng thất vọng. Tiền đạo này từ thời còn ở MU đã được đánh giá cao về khả năng sút phạt với những pha dứt điểm có độ căng và quỹ đạo bóng rất khó chịu đối với các thủ môn.

Với sự mất niềm tin đó, chủ tịch Perez đang có ý muốn để cho Gareth Bale đảm nhiệm vai trò sút phạt cho Real trong thời gian tới. Với kỹ thuật khéo léo cùng cái chân trái lợi hại, cầu thủ xứ Wales rất có triển vọng sẽ chuyển hóa tốt những cơ hội từ tình huống cố định.

Mặc dù vẫn khẳng định Ronaldo là cầu thủ quan trọng nhất của Real, nhưng mối quan hệ của Perez với ngôi sao người Bồ gần đây đang diễn biến không mấy tốt đẹp. Điển hình nhất là những kế hoạch chiêu mộ Neymar hay Lewandowski, tỏ rõ ý định thay thế vai trò của CR7 tại Bernabeu.

Thanh Thịnh | 19:23 09/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục