Pep xin lỗi Gerrard vì đã chế giễu cú trượt chân năm nào

21:00 Thứ ba 14/02/2023

TinTheThao.com.vnPep Guardiola đã xin lỗi Steven Gerrard và thừa nhận ông cảm thấy xấu hổ vì "những bình luận ngu ngốc" về cú trượt chân của anh năm nào.

 

Vào thứ 6 vừa qua, Pep Guardiola phát biểu rằng Man City không có trách nhiệm trong cú trượt chân của Steven Gerrard năm nào. Ông cho biết: "Tôi không biết liệu chúng tôi có chịu trách nhiệm về việc Steven Gerrard trượt chân ở Anfield hay không. Đó có phải là lỗi của chúng tôi không?"

Pep Guardiola apologises for ‘stupid comments’ about Steven Gerrard - Bóng Đá

 Pep xin lỗi Gerrard vì những bình luận thiếu suy nghĩ. 

Thời điểm đó, Liverpool đang cạnh tranh quyết liệt cho ngôi vô địch nhưng rồi cú trượt chân của Gerrard đã góp phần giúp Man City đăng quang ở mùa giải 2013/2014.

Tuy nhiên, Pep đã nhanh chóng nhận ra mình đã lỡ lời. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Tôi đã xin lỗi Steven Gerrard vì những bình luận ngu ngốc và không cần thiết mà tôi đã nói lần trước về cậu ấy. Cậu ấy biết tôi ngưỡng mộ cậu ấy như thế nào trong sự nghiệp, cũng như từ những gì cậu ấy làm được trong màu áo đội tuyển."

"Tôi xấu hổ về bản thân vì tôi đã chia sẻ điều đó. Tôi thực sự tin vào những bình luận của mình về việc bảo vệ câu lạc bộ của mình nhưng tôi đã không đại diện cho câu lạc bộ của mình để ghim tên cậu ấy vào những bình luận ngu ngốc này."

Ngọa Long | 20:30 14/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục