Pep Guardiola xin lỗi "người thừa" của Man City

21:57 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnTrên Dailymail, Pep Guardiola đã xin lỗi tiền vệ Kalvin Phillips vì đã không thường xuyên chọn anh vào đội hình Manchester City.

Kalvin Phillips mới chỉ đá chính một lần trong mùa giải này và có nhiều tin đồn về khả năng rời khỏi Etihad trong tháng 1.

Pep Guardiola says he is 'so sorry' for not picking Kalvin Phillips - Bóng Đá

 Phillips có thể rời Man City để tìm cơ hội thi đấu.

HLV Pep Guardiola nói về tình huống này như sau: "Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra với Kalvin Phillips. Cậu ấy có tính cách tốt, tôi rất tiếc vì đã không chọn cậu ấy. Tôi hình dung đội của mình và chọn đội hình và gặp khó khi bố trí cậu ấy".

Sau năm mới, Man City sẽ đón chào sự trở lại của trụ cột Kevin De Bruyne, điều này lại khiến cơ hội ra sân của Phillips trở nên khó hơn. 

Chiến lược gia xứ Catalan cập nhật tình hình của De Bruyne: "Cậu ấy đã bắt đầu tập chạy trên sân nhưng chưa tập với đội một lần nào."

"... Kevin sẽ quay lại khi cậu ấy sẵn sàng, chúng tôi không vội vàng và khi cậu ấy quay lại, chúng tôi sẽ chào đón cậu ấy với vòng tay rộng mở."

Vào thời điểm này, Man City đang có phong độ không tốt. Họ vừa để thua Aston Villa với tỷ số 0-1 và trải qua chuỗi 4 trận không biết đến chiến thắng tại Premier League và tụt xuống vị trí thứ 3. 

Ngọa Long | 20:59 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục