Pep Guardiola cùng gia đình đi dự lễ Quốc khánh Catalan tại New York

16:15 Thứ hai 10/09/2012

Nhân dịp lễ Quốc khánh xứ Catalan, Pep Guardiola và gia đình đã cùng nhau đi dự lễ được diễn ra tại thành phố New York, Mỹ.

Quốc khánh xứ Catalan là ngày 9/9 nên hàng năm ở khắp nơi trên thế giới có cộng động người Catalan sinh sống đều tổ chức kỷ niệm ngày này. Tại New York, nơi có rất nhiều người Tây Ban Nha gốc Catalan cũng đã tổ chức ngày lễ riêng của quê hương mình.

Pep Guardiola và gia đình. Ảnh: SPORT

Tại trụ sở của Cộng đồng người Catalan gần Central Park, là nơi diễn ra buổi lễ kỷ niệm, Pep Guardiola và gia đình cũng có mặt tại đây. Theo tờ SPORT đưa tin, cựu chủ tịch của Barca là Joan Laporta cũng có mặt ở đây.

Buổi lễ bắt đầu từ khoảng 10h30 bằng các hoạt động vui chơi dành cho trẻ em. Vào lúc 12h là bải phát biểu của Mary Ann Newman và Andrew Davis - đại diện chính phủ Catalan có trụ sở tại New York lên nói đôi lời. Sau cùng là buổi hòa nhạc nhằm tưởng nhớ 50 năm ngày mất của nhạc sĩ gốc Catalan là Eduard Told.

Tại thành phố Barcelona, CLB Barca cũng đã có một ngày kỷ niệm rất đáng nhớ bằng cách dâng những vòng hoa tươi thắm ở trung tâm thành phố.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục