Pep Guardiola báo hung tin trước đại chiến Arsenal

06:36 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Sky Sports, Pep Guardiola xác nhận Man City không có lực lượng tốt nhất cho trận gặp Arsenal.

Trước đợt FIFA Days trong tháng 3, Arsenal leo lên chiếm đỉnh Premier League nhờ chiến thắng kịch tính trước Brentford tại Emirates. Đó là trận thắng thứ 8 liên tiếp của Pháo thủ ở giải đấu hàng đầu nước Anh.

Khả năng cạnh tranh danh hiệu của Pháo thủ bị đặt dấu hỏi sau giai đoạn mùa đông sa sút. Dù vậy, đoàn quân của HLV Mikel Arteta trở lại mạnh mẽ. Họ đang hướng đến một màn trình diễn thuyết phục khác trước Man City tuần này.

Pep Guardiola: Thiên tài danh hiệu, bị học trò ghét đến viễn cảnh rời Man City - Bóng Đá

 HLV Pep Guardiola xác nhận lực lượng của Man City bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Chưa dừng lại ở đây, The Citizens cũng không có lực lượng tốt nhất. HLV Pep Guardiola xác nhận bộ đôi Kyle Walker và John Stones chắc chắn vắng mặt ở trận đấu với Arsenal. Ông cho hay tình hình phức tạp hơn tưởng tượng.

Guardiola nói thêm: "Ederson tốt hơn rất nhiều. Kyle và John không thể thi đấu. Akanji đã “sẵn sàng 100% và có thể đối đầu với Arsenal."

Trong khi đó, Pháo thủ gần như có được lực lượng hùng hậu. Ở lượt đi, Gabriel Martinelli ghi bàn thắng duy nhất giúp Arsenal giành chiến thắng.

Tiểu Lam | 06:06 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục