Pep giải thích cho quyết định lạ lùng trước Newcastle

12:02 Chủ nhật 20/08/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ MEN, HLV Pep Guardiola có trả lời nguyên nhân cho việc không thay người ở cuộc tiếp đón Newcastle United.

 

Pep Guardiola gây chú ý bằng khoảnh khắc vui nhộn dành cho một CĐV Manchester City. Khi bị đặt dấu hỏi về việc tại sao không tiến hành thay người trước Newcastle United, nhà cầm quân Tây Ban Nha phản ứng vô cùng thú vị bên ngoài đường biên.

Sau trận đấu, Pep cũng chia sẻ lý do cho quyết định của mình trước truyền thông. Cụ thể, trích dẫn từ MEN, ông bày tỏ:

"Tôi nghĩ Rico Lewis, Kalvin Phillips và Cole Palmer có thể là các cái tên vào sân từ ghế dự bị, nhưng trong thời điểm đó, tôi thấy CLB vẫn kiểm soát được trận đấu. Nhịp độ thi đấu trước Newcastle đôi lúc khó khăn. Tôi biết các cầu thủ đã mệt nhưng họ vẫn ở trên sân và chiến đấu trong từng đường bóng".

Vì sao Pep Guardiola không thay người ở trận Man City thắng Newcastle - Bóng Đá

 Pep không thay người trước Newcastle.

"Các huấn luyện viên có thể thay người nhưng họ có quyền quyết định có nên thay người hay không. Tôi nghĩ ít thay người đồng nghĩa xuất hiện ít thời gian bù giờ, nên đó là lý do".

Pep hoàn toàn có lý với suy nghĩ của mình. Trọng tài thêm 6 phút bù giờ ở hiệp 2 trên sân Etihad. Đó là khối lượng bù giờ ít trong bối cảnh các trận đấu đang được chứng kiến khoảng thời gian bù giờ lên đến 2 con số.

Lữ Phong | 11:04 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục