Paris Masters: Federer lại đụng Murray

14:11 Chủ nhật 28/10/2012

Andy Murray lại một lần nữa cùng nhánh với Roger Federer tại một giải Masters 1000.

Chung kết Paris Masters sẽ lại là cuộc đọ sức giữa Murray và Djokovic?

Tại Thượng Hải Masters vừa mới kết thúc cách đây không lâu, Federer đã gặp Murray ở trận bán kết. Khi đó, chiến thắng thuộc về tay vợt người Anh. Kết quả bốc thăm Paris Masters diễn ra vào hôm qua một lần nữa đưa hai tay vợt này vào cùng nhánh đấu.

Chặng đường đi đến bán kết của Murray khá dễ dàng. Hạt giống số 3 không phải thi đấu vòng một và khả năng sẽ khởi đầu Paris Masters bằng việc đối đầu với Paul-Henri Mathieu hoặc thậm chí còn dễ dàng hơn nếu đó là một tay vợt phải thi đấu vòng loại. Kế đến, nhà vô địch US Open có thể sẽ gặp Marin Cilic, Janko Tipsarevic rồi mới đến Federer.

Trong khi đó, Federer bắt đầu công cuộc bảo vệ chức vô địch bằng việc gặp Gilles Simon hoặc Marcos Baghdatis. Và đối thủ của anh ở tứ kết nhiều khả năng là Tomas Berdych, tay vợt vừa mới đánh bại Fedex tại US Open.

Còn Novak Djokovic sẽ lại ngư ông đắc lợi giống như Thượng Hải Masters. Việc Rafael Nadal không tham gia giúp Nole chỉ phải gặp đối thủ nhẹ ký hơn nhiều tại bán kết, David Ferrer hoặc Tsonga.

Với kết quả bốc thăm này, nhiều khả năng sẽ lại có một trận chung kết giữa hai tay vợt đầy duyên nợ trong năm 2012, Andy Murray và Novak Djokovic.

Ngọc Duy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục