Pacquiao-Mayweather là một thảm họa cho làng quyền Anh

20:39 Thứ ba 26/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo nhận định của cựu vương Ricky Hatton, những gì mà trận đấu Pacquiao-Mayweather mang lại không nhiều bằng những gì mà nó đã cướp đi đối với làng quyền anh.

Pacquiao-Mayweather, trận đấu giữa hai võ sĩ quyền anh xuất sắc nhất trong gần 10 năm gần đây, trận so găng thế kỷ của thế giới đã diễn ra và kết thúc không thật sự đúng như kỳ vọng của người hâm mộ.

Đó là một trận đấu khá nhàm chám, vì trong suốt trận đấu Mayweather đã quá thực dụng với lối chơi tấn công của mình, thậm chí ngay khi các trọng tài công bố võ sĩ này giành phần thắng nhờ điểm số, thì cũng đã có không ít người tỏ ra nghi ngờ về cách tính điểm trong trận đấu này.

Nói về trận so găng thế kỷ, cựu vương Ricky Hatton cũng đã thất vọng cho biết: "Trận đấu này đã gây ảnh hưởng xấu đến toàn bộ môn thể thao này."

"Không thể tưởng tượng được rằng liệu có ai sẽ nói rằng họ thích trận đấu này không. Hay xem xét đến danh tiếng của Pacquiao và Mayweather, số tiền mà người ta đã bỏ ra,... chắc chắn sẽ không ai có thể hài lòng."

"Nếu bạn thức dậy vào lức 5 giờ sáng tại UK (Vương Quốc Anh), và bạn chưa từng xem trận đấu quyền anh nào trong nhiều năm liên. Có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ buồn xem một trận đấu quyền anh nào nữa sau khi chứng kiến trận đấu này."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục