Owen tin De Gea sẽ trở thành số 1

18:36 Thứ bảy 22/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây cựu ngôi sao của ‘Quỷ đỏ’, tiền đạo Michael Owen đã nhắc lại nhận định trước kia của mình khi từng cho rằng thủ thành David de Gea sẽ sớm khẳng định mình như là một trong những người gác đền xuất sắc nhất trên thế giới.

De Gea vẫn đang là chốt chặn tin cậy nhất của M.U

De Gea gia nhập sân Old Trafford từ Atletico Madrid trong mùa hè 2011 với mức phí chuyển nhượng 17,8 triệu bảng. Sau một khởi đầu khá khó khăn tại nước Anh, đến nay De Gea đã hoàn thiện và tiến bộ hơn rất nhiều. Thủ thành 23 tuổi đang được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất tại Premier League vào thời điểm hiện tại.

Michael Owen là một trong những người đã ở bên và đánh giá rất cao tài năng của De Gea dù cho trước đó thủ môn trẻ tuổi vẫn chưa thể hiện được phong độ tốt nhất. Và mới đây, Owen càng thể hiện niềm tin tuyệt đối với người đàn em tại Manchester United.

Như tôi đã nói vài năm trước đây, khi rất nhiều người người đang chỉ trích cậu ấy, De Gea sẽ trở thành một thủ thành xuất sắc nhất trên thế giới.” – Owen cho biết tại Twitter khi các fan nhận định rằng De Gea sẽ là người nối tiếp vị trí người gác đền tốt nhất trên thế giới của Manuel Neuer lúc này.

Hiện tại dưới thời của HLV David Moyes, De Gea vẫn đang là một sự lựa chọn không thể thay thế của chiến lược gia người Scotland.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục