Oprah tin Armstrong có thể lại là người hùng

15:01 Thứ tư 23/01/2013

Trong khi Armstrong ngụp lặn dưới đáy cuộc khủng hoảng doping và lừa dối, Oprah Winrey cho rằng anh có thể làm người hùng trở lại trong cuộc trò chuyện ở Nam Canada.

Sau cuộc phỏng vấn đặc biệt với Lance Armstrong tại nhà riêng của anh ở Austin, Mỹ, Nữ hoàng truyền hình Oprah Winrey bắt đầu tour nói chuyện ở miền Nam Canada. Trong buổi nói chuyện đầu tiên tại Edmonton hôm 21/1, bà bày tỏ suy nghĩ rằng mọi người sẽ tha thứ cho Lance Armstrong và bà tin anh có thể lại trở thành người hùng.

"Nếu như anh ấy sẵn lòng làm một điều tốt đẹp nào đấy... anh ấy có thể trở thành người hùng thực sự", Winfrey nói. Lance Armstrong đã gục ngã từ đỉnh vinh quang và đây là một scandal lớn chưa từng có trong lịch sử thể thao và việc ra sự thật là một điều rất có ý nghĩa với anh. Winfrey cho rằng anh cần nhận ra cuộc sống của anh không chỉ có xe đạp, các cuộc đua hoặc scandal doping lớn.

"Tất cả mọi người đều có khả năng ẩn giấu bên trong để lại vươn lên. Điều thực sự quan trọng trong thế giới này là anh ấy sẽ chọn để trở thành một người như thế nào", bà nói thêm.

Nổi danh từ chương trình ''An Evening with Oprah'', giờ đây ngoài truyền hình, Winfrey đã còn trở thành một nhà hùng biện về động lực sống. Cuộc nói chuyện của bà về Lance Armstrong ở Edmonton khiến 15.000 cười, vỗ tay và gật đầu tán thưởng. Hầu hết trong số này là phụ nữ.

Trong khi đó, Lance Armstrong đang nhận sự chỉ trích của giới thể thao quốc tế cũng như sự thất vọng của người hâm mộ. Tới đây cuộc đời của anh sẽ được đưa lên màn bạc.

Tờ The Hollywood Reporter cho biết, hãng Paramount Pictures và nhà sản xuất phim J.J. Abrams đang có kế hoạch làm một bộ phim về Armstrong. Paramount và xưởng phim Bad Robot của Abrams đã giành được bản quyền sử dụng cuốn sách viết về Armstrong của phóng viên thể thao tờ The New York Times là Juliet Macur viết.

Cuốn sách của Macur có tên gọi "Cycle of Lies: The Fall of Lance Armstrong", tạm dịch là “Vòng quay dối trá: Cú ngã của Lance Armstrong”. Dự kiến trong tháng 6 tới, cuốn sách này sẽ chính thức ra mắt ở Mỹ.

Trong cuốn sách của mình, Macur đã vẽ lại chi tiết sự nghiệp của Armstrong, đặc biệt là giai đoạn cựu cua rơ của đội US Postal Service giành 7 chức vô địch Tour de France liên tiếp từ năm 1999 đến 2005. Đây cũng là quãng thời gian tay đua người Texas sử dụng chất kích thích.

Mới đây nhất, thư viện Manly tại Australia tuyên bố họ sẽ dỡ tất cả những cuốn sách viết về Armstrong khỏi giá sách. Trong đó có 3 cuốn đáng chú ý về cựu cua rơ này là 'Lance Armstrong: Images of a Champion', 'The Lance Armstrong Performance Program' và 'Lance Armstrong: The World's Greatest Champion'.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục