"Ông trùm" Donald Trump mua lại sân golf siêu sang

20:10 Thứ sáu 02/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Donald Trump đã quyết định mua lại sân golf Turnberry ở Scotland.

Donald Trump là một trong những tỷ phú tâm huyết với môn golf.

Tỷ phú Donald Trump khẳng định rằng ông đã đạt thỏa thuận mua sân golf Turnberry vào đêm thứ Hai vừa qua. Sau một quá trình nghiên cứu tìm hiểu, Donald Trump nhận thấy đây là điểm có thể phát triển kinh tế, thu lợi nhuận lớn. 

"Turnberry được coi là một trong những sân golf lớn nhất nhất thế giới", Trump nói. "Nó có một vị trí đặc biệt, một vị trí rất quan trọng. Tôi không thể bỏ qua cơ hội".

Những điều khoản của vụ giao dịch này không được tiết lộ. Thế nhưng theo nguồn tin của tờ Independent, Donald Trump đã phải chi ra trên 63 triệu USD, tương đương 37,5 triệu bảng cho toàn bộ hệ thống sân golf Turnberry. Đây chính là khu bất động sản golf thứ 17 của tỷ phú người Mỹ. 

Ông vừa cho mua lại sân golf Turnberry ở Scotland.

Việc mua khách sạn và sân golf Turnberry có nghĩa là Donald Trump muốn thực hiện tham vọng đưa giải major thứ 3 trong năm, The Open Championship, trở lại đây. Trong lịch sử, nó từng là nơi tổ chức giải đấu này 4 lần (1977, 1986, 1994 và 2009). 

Donald Trump thừa nhận danh lam thắng cảnh của Turnberry là tuyệt vời và ấn tượng với lịch sử của sân golf này. Ông cũng tuyên bố sẽ thay đổi Turnberry thành điểm đến hấp dẫn nhất trong tương lai gần:  "Đã có những lần giải đấu lớn nhất làng golf diễn ra tại Turnberry. Tôi sẽ không tự ý cải tạo sân golf mà chờ đợi vào sự phê duyệt của Hoàng gia. Nhưng chắc chắn hệ thống khách sạn ở đây sẽ trở thành những khách sạn tốt nhất phục vụ cho golf".

T.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục