"Ông trời" báo hại Nadal và Djokovic

00:30 Thứ tư 07/06/2017

TinTheThao.com.vnThời tiết xấu đang ảnh hưởng khá nhiều đến lịch thi đấu Roland Garros năm nay.

1496769968-dbp04cawaaankpv-660 (1)

 Nhiều trận đấu ở Roland Garros phải tạm hoãn vì trời mưa. Ảnh: Internet.

Theo lịch dự kiến, Rafael Nadal sẽ đối đầu với đồng hương Carreno Busta ở tứ kết. Ở một trận đấu khác cũng ở vòng "bát hùng", Novak Djokovic sẽ chạm trán với tài năng trẻ Dominic Thiem, hai trận đấu lẽ ra đã diễn ra và khép lại vào tối 6/6.

Tuy nhiên, Ban tổ chức Roland Garros đã buộc phải tuyên bố hoãn hai trận đấu nói trên do điều kiện thời tiết xấu. Thời tiết tại Paris đã bắt đầu đổ mưa khi hai trận đấu ở nội dung đơn nữ đang diễn ra, và sau khi xác định tình hình, ban tổ chức cho rằng thời gian sẽ không đủ để tổ chức hai trận đấu đơn nam. 

Do đó các trận đấu này sẽ được chuyển sang thi đấu vào đầu giờ chiều ngày 7/6 giờ Việt Nam. Như vậy là trong cùng một ngày, Nadal, Djokovic, Murray và Wawrinka đều sẽ cùng thi đấu. Hai cặp đấu còn lại, Wawrinka gặp Cilic, còn Murray gặp Nishikori.

Như vậy nếu giành chiến thắng trong các trận tứ kết ngày 7/6, Nadal và Djokovic sẽ phải thi đấu các trận bán kết sau đó 1 ngày - tức vào ngày 8/6. Đây là một bất lợi lớn, đặc biệt là trong hoàn cảnh mà Roland Garros đã bước vào giai đoạn nước rút và thời gian nghỉ cho các tay vợt là vô cùng cần thiết.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:30 07/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục