Odegaard: 'Hai trận đấu khó nhất từ đầu mùa của Arsenal'

18:52 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnThông qua trang chủ Arsenal, tiền vệ Martin Odegaard có những chia sẻ đáng chú ý về mùa giải của đội bóng.

Pháo thủ vừa đối đầu với Bayern Munich ở lượt đi tứ kết Champions League. Họ quyết tâm muốn nâng cao chiếc cúp châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ.

Arsenal cũng đang trong cuộc đua danh hiệu Premier League căng thẳng với Manchester City và Liverpool. Lần cuối cùng họ lên ngôi vương ở giải đấu này đã là 20 năm trước.

Đội bóng phía bắc London thua một số trận mùa này. Ở đó, họ bị Newcastle, Aston Villa, West Ham và Fulham đánh bại tại Premier League trong tháng 11 và tháng 12.

Người cũ Arsenal so sánh Odegaard với Ozil - Bóng Đá

 Odegaard chỉ ra 2 trận đấu khó khăn của Pháo thủ.

Ở Champions League, Arsenal thua RC Lens ngay vòng bảng và chịu thất bại 0-1 ở trận lượt đi vòng 16 đội trước Porto dù giành vé đi tiếp.

Odegaard thừa nhận: "Đó là hai trận đấu rất khó khăn với Porto. Chúng tôi phải cống hiến tất cả, họ đã cố gắng hết sức nhưng cuối cùng chúng tôi đã vượt qua. Đó là một cảm giác tuyệt vời khi giành chiến thắng trên chấm phạt đền.

Tôi nghĩ đó là một động lực to lớn đối với chúng tôi, đôi khi bạn có thể học được nhiều hơn từ việc giành chiến thắng ở những đối thủ gần như vậy. Chúng tôi đã phải thể hiện tâm lý của mình, thể hiện khả năng kiểm soát trận đấu và tôi có thể nói với bạn rằng chúng tôi đã kiệt sức khi đối đầu Porto."

Tiểu Lam | 18:22 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục