Nunez hóa sát thủ, Uruguay diệt gọn Brazil

09:25 Thứ tư 18/10/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Liverpool đã có một ngày thi đấu đáng nhớ khi giúp đội nhà vượt mặt đối thủ khó nhằn.

Brazil có cuộc chạm trán đối thủ đầy duyên nợ Uruguay tại vòng loại World Cup. Selecao với hàng công mạnh mẽ, quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu đã tạo ra một thế trận chủ động.

Họ kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian, song trước hệ thống phòng ngự được tổ chức kín kẽ của đoàn quân Marcelo Bielsa, những vũ công Samba thậm chí không thể tạo ra cơ hội đáng chú ý nào về phía khung thành Uruguay.

Brazil - Bóng Đá

 Nunez sút tung lưới Brazil.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Brazil phải chịu quy luật nghiệt ngã ở những phút cuối hiệp một. Từ một pha thoát bóng thông minh nơi hành lang trái, đội chủ nhà thực hiện đường tạt bóng vào khu vực cấm địa đối thủ để Darwin Nunez tung cú đánh đầu đẹp mắt mở tỷ số.

Bỉ thủng lưới, Brazil còn đón nhận thêm tổn thất với việc Neymar dính chấn thương đầu gối và buộc phải rời sân trước khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên.

Sau giờ nghỉ, Selecao nỗ lực gia tăng sức ép nhằm tìm kiếm bàn gỡ, nhưng sự khó chịu mà hàng thủ Uruguay tạo ra khiến họ chùn bước. Tình huống đáng chú ý nhất mà Brazil tạo ra đến từ cú sút phạt đưa bóng đi chạm xà ngang của Rodrygo.

Brazil - Bóng Đá

 Nunez góp dấu giày vào bàn thắng thứ 2. 

Nhưng sau tình huống đó, đối thủ cũng sớm có câu trả lời. Phút 77, Darwin Nunez có tình huống che chắn thông minh trong khu vực 16m50 và nỗ lực đẩy bóng vào trong cho Nicolas de la Cruz thoải mái dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0.

Với cách biệt an toàn này, Uruguay tiếp tục thiết lập thế trận pressing tầm cao quen thuộc và đẩy Brazil xuống vị trí thứ 3 trên BXH.

Tỷ số chung cuộc: Uruguay 2-0 Brazil

Ghi bàn: Darwin Nunez (42'), Nicolas de la Cruz (77')

Trường Sơn | 08:55 18/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục