Nữ VĐV từng sử dụng doping chết bí ẩn

18:15 Thứ tư 18/11/2015

Sau 3 tuần mất tích, Yulia Balykina – ngôi sao điền kinh người Belarus từng tham dự Olympic London - bị phát hiện đã chết trong một khu rừng.

Người phát ngôn của sở cảnh sát Minsk (Belarus), Sergei Kabakovich tiết lộ với phóng viên, các điều tra viên đã phát hiện thi thể của Yulia Balykina trong một khu rừng ở ngoại ô thành phố. “Thi thể nạn nhân được bọc kín bằng ni lông trước khi ngụy trang bởi một lớp rêu bên trên. Cảnh sát vẫn tiếp tục khám nghiệm hiện trường.”

Balykina được thông báo mất tích từ ngày 28/10. Sau 3 tuần tích cực điều tra, cảnh sát cũng tiến hành bắt khẩn cấp bạn trai cũ của nữ vận động viên 31 tuổi, Dimitriy V vì cho rằng anh này là nghi can chính của vụ án.

Nữ vận động viên xấu số Balykina từng là niềm hy vọng của điền kinh Belarus tại Olympic London. Ảnh: Internet.

Dimitry và Balykina từng sống chung trong một căn hộ nhưng đã chia tay vài tháng trước. Một người bạn thân thiết của cựu tuyển thủ điền kinh Belarus tiết lộ, trước khi mất tích, Balykina từng phàn nàn về việc bạn trai cũ thường xuyên nhắn tin đe dọa cô.

Tại Olympic London 2012, Balykina đại diện cho đoàn thể thao Belarus tham dự nội dung chạy 100 m và 4 x 100 m tiếp sức. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cô bị phát hiện dương tính với chất kích thích drostanolone và nhận án cấm thi đấu hai năm. Sau khi mãn hạn phạt vào mùa hè vừa qua, Balykina trở lại trong vai trò huấn luyện viên.

Thành Quảng | 17:43 18/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục