Sau Mbappe, Real chuẩn bị đón thêm 1 bom tấn

13:11 Thứ ba 11/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Marca, Real Madrid đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Florian Wirtz của Bayer Leverkusen.

Dù vừa trải qua mùa giải 2023/24 đầy thành công với chức vô địch La Liga cùng Champions League nhưng Real vẫn sẽ tiếp tục bạo chi trên TTCN nhằm nâng cấp sức mạnh đội hình cho tương lai.

Los Blancos hiện là đội bóng hoạt động năng nổ nhất ở phiên chợ hè 2024, bên cạnh việc gia hạn hợp đồng thành công với các trụ cột, đội chủ sân Santiago Bernabeu cũng đã gây chú ý khi chiêu mộ thành công tiền đạo Kylian Mbappe theo dạng tự do. 

Ngôi sao người Pháp là mục tiêu chuyển nhượng lâu năm của Kền Kền Trắng và sau nhiều lần thất bại, cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng hè này, tiền đạo 25 tuổi đã cập bến thủ đô Tây Ban Nha. 

Chưa dừng lại, theo thông tin mới đây từ Marca, hè năm sau, Real nhiều khả năng sẽ đón chào thêm 1 cầu thủ chất lượng khác là Wirtz từ Leverkusen khi đội chủ sân Bernabeu đã nhận được cái gật đầu từ phía chân kiến thiết 21 tuổi.

Wirtz đạt thỏa thuận gia nhập Real.

Ngôi sao người Đức hiện là trụ cột hàng đầu của đội chủ sân Bay Arena cũng như tuyển Đức vài năm trở lại đây. Mùa này phong độ tiền vệ 21 tuổi vô cùng bùng nổ khi cầu thủ sinh năm 2003 ghi tới 18 bàn thắng và có 19 đường kiến tạo sau 49 lần ra sân trên mọi đấu trường, qua đó góp công lớn giúp đoàn quân Xabi Alonso vô địch Bundesliga và Cúp quốc gia Đức. 

Để có được chữ ký tuyển thủ Đức, nhiều khả năng Los Blancos sẽ phải chi ra 150 triệu euro, con số sẽ giúp Wirtz trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB hoàng gia Tây Ban Nha. 

Wirtz được coi là sự thay thế hoàn hảo cho đàn anh đồng hương Toni Kroos tại Real, người đã giã từ sự nghiệp thi đấu cấp độ CLB sau mùa giải trước. 

Ngoài Kền Kền Trắng, Barca cũng là đội bóng khác dành sự quan tâm cho Wirtz nhưng với nền tảng tài chính hùng hậu, Real đang nắm giữ lợi thế lớn trong thương vụ này.


Nguyễn Việt Tùng | 13:11 11/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục