Nữ TP. Hồ Chí Minh lên ngôi thuyết phục

20:39 Thứ tư 16/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù không có sự phục vụ của Huỳnh Phương Đài Trang, song TP. HCM vẫn dễ dàng đăng quang tại Giải quần vợt đồng đội vô địch quốc gia 2014 vừa kết thúc tại Thừa Thiên – Huế.

Không ngoài dự liệu của giới chuyên môn, hai đội nữ Quân đội và TP Hồ Chí Minh góp mặt trong trận đấu cuối cùng.

Tại giải năm nay, nữ TP Hồ Chí Minh vắng mặt tay vợt Huỳnh Phương Đài Trang do đang bận tập huấn, nên đội hình do các đồng đội Huỳnh Phi Khanh, Trần Thị Tâm Hảo gánh vác trọng trách chuyên môn.

Các tay vợt TP. HCM tỏ ra quá áp đảo. Ảnh: Internet.

Trong trận đánh đơn thứ nhất diễn ra giữa Huỳnh Phi Khanh (TP.HCM) và Trần Thị Thùy Linh (Quân đội). Kinh nghiệm và hoảng cách 13 tuổi giữa Thùy Linh và Phi Khanh không giúp được gì nhiều cho Thùy Linh, nhất là khi cô đã bung hết sức đánh trận bán kết. Set 1 Phi Khanh chỉ gặp đôi chút khó khăn khi đối thủ cố gắng bám đuổi tỷ số. Với đẳng cấp hơn hẳn một bậc, Phi Khanh kết thúc set 1 với tỷ số 6-4.

Set 2 diễn ra còn nhanh hóng hơn khi Thùy Linh không còn duy trì được thể lực và để Phi Khanh kết thúc trận đấu với tỷ số 6-1. Chung cuộc Phi Khanh thắng 2-0.

Sau đó ít phút, trận đơn thứ 2 giữa Trần Thị Tâm Hảo (TP.HCM) và Nguyễn Từ Kim Ngân (Quân đội) cũng đã diễn ra với thế trận nghiêng về đại diện của TP. HCM. Tâm Hảo thậm chí còn có trận đấu dễ dàng hơn Phi Khanh rất nhiều sau khi dễ dàng đánh bại Kim Ngân sau 2 set với tỷ số 6-2 và 6-0.

Thắng chung cuộc Quân đội 2-0, nữ TP. HCM giành chức vô địch nội dung đồng đội nữ giải năm nay, đồng thời lập kỷ lục trong lịch sử giải đấu khi lần thứ ba liên tiếp bảo vệ thành công ngôi vô địch. Quân đội giành giải nhì trong khi Đà Nẵng và Kiên Giang đồng giải ba.

Năm nay, giải nữ không có đội Bình Dương tham dự nên chỉ có năm đội đăng ký thi đấu gồm Quân đội, Hải Dương, Đà Nẵng, P Hồ Chí Minh, Kiên Giang. Xếp đồng hạng ba chung cuộc là hai đội Kiên Giang và Hải Dương.

Ngày mai 17/4, TP. Hồ Chí Minh 1 và Cà Mau sẽ bước vào trận chung kết nam.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục