Nữ CĐV nóng bỏng lo lắng cho Chelsea

11:43 Thứ bảy 02/06/2018 | 1

Charlotte McKinney năm nay mới 24 tuổi, nhưng đã là một siêu mẫu vô cùng có tiếng tăm ở Mỹ. Đây cũng là một CĐV trung thành của CLB Chelsea.

Charlotte McKinney được biết đến như là một fan nữ nóng bỏng, xinh đẹp nhất của Chelsea. Mới đây, cô bày tỏ sự lo lắng cho tình hình của Chelsea. Chelsea đang gặp vấn đề ở thượng tầng.

 - Bóng Đá

Charlotte McKinney được biết đến như là một fan nữ nóng bỏng, xinh đẹp nhất của Chelsea.

Abramovich vừa rút 1 tỉ bảng khỏi kế hoạch xây SVĐ Chelsea để 'trả đũa' chính quyền Anh. Tấm visa thông hành từ Nga sang Anh của chủ tịch Abramovich vẫn chưa được chính quyền Anh gia hạn và ông có nguy cơ bị cấm vào Anh.

Điều này khiến Charlotte McKinney, người đẹp nổi tiếng tại Mỹ khá lo lắng. Cô nàng là fan hâm mộ cuồng nhiệt của CLB và từ lâu đã nổi tiếng trong cộng đồng fan Chelsea.

 - Bóng Đá

Trên mạng xã hội, Charlotte thu hút hơn 1.3 triệu người theo dõi. Cô nàng sở hữu mái tóc vàng óng ả và gương mặt cực kì xinh đẹp.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Charlotte McKinney, năm nay mới 24 tuổi, là một người mẫu nổi tiếng tại xứ cờ hoa. Sở hữu thân hình nóng bỏng chết người cùng gương mặt xinh đẹp, Charlotte luôn nhận được những lời mời hợp tác từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Vòng 1 quá khổ không kém phần quyến rũ của Charlotte McKinney thường gây được không ít sự chú ý của cánh mày râu mỗi khi cô xuất hiện.

Charlotte cũng thường xuyên chia sẻ ảnh và thông điệp lên trang cá nhân, được đông đảo giới trẻ đón nhận.

Video vẻ đẹp bốc lửa của Charlotte Mckinney:

Hồng An | 17:14 01/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục