Nóng! Ronaldo không kịp bình phục chấn thương để đối đầu Messi

22:52 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Daily Mail, HLV Luis Castro của Al-Nassr xác nhận tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ vắng mặt trong trận giao hữu với Inter Miami rạng sáng thứ 6 tới.

Theo đó, Ronaldo đã dính chấn thương bắp chân từ tuần trước, vấn đề khiến Al-Nassr buộc phải hủy bỏ 2 trận giao hữu tại Trung Quốc mới đây. 

Những thông tin trước đó cho biết ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể kịp bình phục để trở lại thi đấu với Inter Miami rạng sáng thứ 6 tới tuy nhiên HLV Castro của Al-Nassr mới đây đã khiến các CĐV mong chờ về cuộc đối đầu giữa Ronaldo và Messi phải hụt hẫng. 

“Theo đội ngũ y tế CLB, Ronaldo thực tế đã gần bình phục chấn thương”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói. “Cậu ấy có thể trở lại tập luyện với toàn đội trong vài ngày tới tuy nhiên Ronaldo sẽ không kịp bình phục để thi đấu với Miami”. 

Cristiano Ronaldo and Lionel Messi will NOT face off in Al-Nassr- Inter Miami friendly, as Portuguese striker continues recovery from calf injury - Bóng Đá

 Ronaldo không thể đối đầu với Messi vào thứ 6 tới. 

Năm ngoái, Ronaldo và Messi đã có cơ hội chạm mặt nhau khi Paris Saint-Germain có trận giao hữu với đội những ngôi sao Riyadh. Ở trận đấu này, Ronaldo đã lập 1 cú đúp nhưng đội của anh vẫn không thể giành chiến thắng chung cuộc khi thất bại 4-5 trước PSG.

Về phần Miami, trận giao hữu với Al-Nassr rạng sáng ngày 2/2 là trận giao hữu thứ 2 của đại diện đến từ Mỹ trên đất Arab Saudi. Trước đó, Messi cùng các đồng đội đã để thua 4-3 khi chạm trán Al-Hilal 2 ngày trước. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:54 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục