NÓNG: Man Utd mất 10 người khi chạm trán Crystal Palace

19:27 Thứ ba 26/02/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đang phải đối mặt với một cơn bão chấn thương rất lớn vào thời điểm hiện tại.

Trong trận đấu với Liverpool vào cuối tuần qua, Man Utd đã phải chiến đấu với một đội hình 'què quặt' khi Ander Herrera, Juan Mata và Jesse Lingard cứ thay nhau dính chấn thương và phải rời sân. Trong khi đó Marcus Rashford đã phải tiếp tục ở lại chiến đấu với một cái cổ chân không khỏe mạnh.

NÓNG: Man Utd mất 10 người khi chạm trán Crystal Palace  - Bóng Đá

 Rất nhiều cầu thủ của Man Utd đang gặp chấn thương.

Trước đó Nemanja Matic và Anthony Martial cũng đã không thể góp mặt trong trận đấu này vì chấn thương bên cạnh những trường hợp khác như Phil Jones, Matteo Darmian hay Antonio Valencia. Chưa dừng lại đó tài năng trẻ Mason Greenwood cũng đang có thể trạng không tốt và khả năng ra sân thi đấu vẫn còn là một dấu hỏi.

Nói về tình hình thiếu hụt lực lượng hiện tại, HLV Solskjaer đã chia sẻ: "Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đang ở một tình cảnh quá lạc quan. Tôi không rõ lắm danh sách chấn thương, chỉ biết rằng Darmian vẫn chưa sẵn sàng."

"Rojo vẫn cần phải có phản hồi từ quá trình điều trị. Jones cũng đã không thể thi đấu vì sức khỏe kém trong một thời gian. May mắn là ở vị trí trung vệ chúng tôi vẫn còn vài sự lựa chọn đó là Victor [Lindelof], Chris [Smalling] và Eric [Bailly]."

Video tài năng của Solskjaer trong quá khứ:

Kỳ Anh | 18:50 26/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục