NÓNG! Man United đón trụ cột trở lại

04:39 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnHình ảnh Casemiro trở lại Carrington tập luyện là điều khiến Man United rất vui mừng trong giai đoạn quan trọng này của mùa bóng.

Hàng tiền vệ sa sút, thiếu ổn định là một trong những nguyên nhân chính khiến Man United có kết quả kém cỏi ở mùa giải này. Scott McTominay là nguồn ghi bàn tốt, nhưng tuyến giữa đội chủ sân Old Trafford rất mong manh khi không có một tiền vệ phòng ngự thực thụ và đẳng cấp như Casemiro.

Manchester United confirm Casemiro back training on grass - Bóng Đá

 Casemiro là bổ sung chất lượng cho tuyến giữa Man United.

Rất may cho Erik ten Hag, khi ngôi sao người Brazil giờ đây đã trở lại tập luyện. Man United xác nhận rằng Casemiro đang trong quá trình hồi phục và hoàn thành các bài tập thể lực sau chấn thương.

Cựu ngôi sao Real Madrid đã vắng mặt kể từ tháng 10 bởi chấn thương mắt cá chân gặp phải trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế. Khi không có Casemiro, Ten Hag đã thực hiện nhiều thử nghiệm nơi tuyến giữa nhưng không tìm thấy phương án tối ưu.

Giờ đây, sẽ rất thú vị để xem Casemiro kết hợp với thần đồng Kobbie Mainoo. Cần nhớ rằng, tiền vệ 31 tuổi là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Quỷ đỏ trước khi dính chấn thương dài hạn. Với tình hình hiện tại, Casemiro có thể thi đấu trở lại vào gần cuối tháng 12, trong dịp Boxing Day.

Minh Tuấn | 03:41 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục