Nóng: Man City có tân binh đầu tiên

20:15 Thứ sáu 03/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Goal cho hay, Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Fabian Delph từ phía Aston Villa.

Delph đồng ý khoác áo Man City. Ảnh internet.

Cụ thể, tờ Goal khẳng định Manchester City sẽ chắc chắn sở hữu Fabian Delph từ mùa bóng 2015/16 với bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng.

Đó được coi là một cái giá quá hời nếu xét về tài năng của Delph. Năm nay 26 tuổi, Delph là trụ cột nơi tuyến giữa của Aston Villa và thường xuyên góp mặt trong đội hình tuyển Anh.

Với nền tảng thể lực dồi dào và chơi khá đa năng, nhiều người còn ví con Delph là một James Milner thứ hai của Manchester City. Dự kiến, Man City sẽ ký hợp đồng dài hạn với Delph, kèm theo mức lương 100 nghìn bảng/tuần.

Như vậy, đội chủ sân Etihad sẽ có một sự bổ sung chất lượng vào đội hình thuộc diện "home-grown", hay còn gọi là "cây nhà lá vườn".

Theo quy định, trong bản danh sách đăng ký tối đa 25 cầu thủ, mỗi đội phải có ít nhất 8 cái tên "home-grown", vì thế quá dễ hiểu khi Man City liên tục đánh tiếng hỏi mua những cầu thủ người Anh thời gian qua, đặc biệt là Raheem Sterling.

Với việc quá nửa trong số những Frank Lampard, James Milner, Dedryck Boyata, John Guidetti, Gael Clichy, Joe Hart, Scott Sinclair và Richard Wright đã chia tay đội bóng, Man City chắc chắn sẽ tiếp tục săn đón nhiều cái tên khác trong kỳ CN mùa Hè này.

 

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục