NÓNG: HLV Park Hang-seo nhận tin cực vui từ Tuấn Anh

10:04 Chủ nhật 13/10/2019

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin cập nhật, mức độ chấn thương của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh không quá nghiêm trọng và thầy Park hoàn toàn có thể đưa ra những tính toán xung quanh cầu thủ này.

Nguyễn Tuấn Anh đang là từ khóa thu hút sự quan tâm của NHM Việt Nam sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia. Ngoài màn trình diễn ấn tượng, "chàng Nhô" còn khiến những người yêu mến anh phải lo lắng với chấn thương cơ gặp phải trong hiệp 1 trận đấu. Hiện tại, anh vẫn đang góp mặt cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia tại Bali vào ngày 15/10 tới.

NÓNG: HLV Park Hang-seo nhận tin cực vui từ Tuấn Anh - Bóng Đá

 Tuấn Anh hứng khởi trong buổi tập chiều 12/10 của ĐT Việt Nam.

Theo thông tin ban đầu, sau khi chụp MRI, các bác sĩ kết luận Tuấn Anh bị giật cơ và phải chờ đợi sự hồi phục từ chính cầu thủ này. Tuy nhiên, trong buổi tập chiều qua (12/10), thủ quân của HAGL vẫn có thể tập nhẹ với sự theo dõi của các bác sĩ.

Và theo cập nhật mới nhất từ Zing, chấn thương của "tiểu Mozart" không quá nghiêm trọng và anh chỉ bị căng cơ. Như vậy, Tuấn Anh hoàn toàn có thể tập luyện nhẹ nhàng và chuẩn bị thể lực cho trận gặp Indonesia ngày 15/10. Đây được xem là tin vui với HLV Park Hang-seo cũng như các cầu thủ Việt Nam. Tín hiệu khả quan này giúp cho NHM an tâm phần nào nhưng điều quan trọng là ở quyết định của thầy Park có sử dụng Tuấn Anh hay không. Bởi lẽ Indonesia nổi tiếng với lối đá thiên về thể lực và không ngại va chạm.

Đăng Huy | 09:53 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục