NÓNG: "Gã hề thành Manchester" hé lộ thời điểm đại chiến Joshua

11:06 Thứ hai 08/05/2017

TinTheThao.com.vnTyson Fury vừa tiết lộ thời điểm trở lại sàn đấu cũng như khao khát được đọ sức với Anthony Joshua trong cuộc chia sẻ trên trang Britishboxers mới đây.

Cựu vương hạng nặng thế giới cho hay sẽ ở lại miền Nam Tây Ban Nha tập luyện trước khi trở lại vào ngày 8 tháng 7 tới đây. "Tôi sẽ trở lại ở chương trình Copper Box diễn ra vào ngày 8 tháng 7 với chủ đề chính là Billy Joe Saunders (bạn thân của Fury). Tôi sẽ có vài trận đấu trong lần trở lại này, khoảng hai hoặc ba trận gì đó trong lúc chờ đợi đại chiến với Anthony Joshua," Fury chia sẻ trên Britishboxers.

Theo đó, "gã hề thành Manchester" cho rằng trận chiến với tân vương hạng nặng thế giới là không thể tránh khỏi, và thời điểm diễn ra sẽ rơi vào khoảng tháng 4 năm 2018.

tyson-fury

 Fury sẽ tái xuất hôm 8 tháng 7 tới đây. Ảnh: Sky Sports.

Bên cạnh đó, tay đấm 28 tuổi này tỏ ra khinh thường chiến thắng knock-out của Joshua trước "tiến sĩ búa thép" hôm 30/04 vừa rồi.

"Chiến thắng của tôi trước Klitschko thuyết phục hơn nhiều. Anh ấy không bao giờ đánh trúng tôi trong khi đó lại đánh Joshua hàng triệu cú đấm và gần như hạ gục được Joshua. Deontay Wilder, Joseph Parker, bất cứ ai trong số này cũng sẽ đánh bại Joshua," Fury bày tỏ.

Đây không phải lần đầu tiên mà cựu vương hạng nặng thế giới tỏ ý xem thường nhà vô địch IBF, WBA và IBO. Trước đó, "gã hề" thành Manchester từng tuyên bố đánh gục Anthony Joshua chỉ với một tay và chẳng cần phải khởi động.

"Tôi cũng vắng bóng sàn đấu trong khoảng thời gian dài tương tự Klitschko, song điểm khác biệt là tôi 28 chứ không phải 41 tuổi. Tôi chắc chắn có thể đánh bại AJ với một tay để sau lưng. Thậm chí chẳng cần đến việc khởi động nếu Joshua muốn," Fury chia sẻ trên Sky Sports.

Hiện tại, Tyson Fury đang tập luyện với người bạn thân Billy Joe Saunders, người dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước tay đấm Avtandil Khurtsidze trong trận bảo vệ đai WBO hạng middleweight.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:15 08/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục