Nishikori nói gì sau trận thắng để đời trước Djokovic

03:45 Chủ nhật 07/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt người Nhật Bản thậm chí đã sướng "phát điên" khi hạ Novak Djokovic tại bán kết một giải Grand Slam.

Trước cuộc đối đầu tại bán kết US Open, Nishikori và Djokovic từng đụng độ 2 lần với thắng lợi được chia đều cho mỗi bên. Với phong độ ổn định cùng kinh nghiệm vượt trội tại các trận đánh lớn Djokovic vẫn được đánh giá nhỉnh hơn.

Dù vậy, những dự đoán ban đầu đã trở nên vô nghĩa trong một ngày mà Nishikori chơi thăng hoa để hạ nhà cựu vô địch với tỉ số 3-1. Đó là thành quả xứng đáng cho những ngày tháng vượt khó vì chấn thương của Nishikori.

"Thật tuyệt vời! Không thể tin được là tôi có thể đánh bại tay vợt số 1 thế giới ngay tại US Open", Nishikori nói.

Nishikori vỡ òa trong khoảnh khắc hạ gục Djokovic.

Trước đó, Nishikori từng đánh bại Novak Djokovic ở Basel 2011. Đó là trận đấu mà anh thắng sau 3 set, trong đó set cuối thắng với cách biệt 6-0.

"Tôi đã từng vượt qua Djokovic nhưng lần này là một trải nghiệm hoàn toàn khác. Anh ấy là tay vợt mạnh nhất thế giới và bất cứ ai cũng mong muốn làm được điều tôi đã làm. Thật hạnh phúc vì cuối cùng giấc mơ được vào chơi chung kết Grand Slam đã thành hiện thực. Thật không thể tin được", Nishikori chia sẻ đầy hào hứng.

Được biết, thành tích tốt nhất của Nishikori tại Grand Slam trước khi US Open khởi tranh là vào tới tứ kết Australian Open 2012. Với chiến tích mới đây, anh đã trở thành tay vợt Nhật Bản đầu tiên giành quyền vào chung kết US Open. Nếu thắng thêm một trận nữa, Nishikori sẽ trở thành tay vợt thứ 3 ngoài nhóm "Big 4" giành được Grand Slam, sau Juan Martin del Potro và Stan Wawrinka.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục