Nicolas Jackson bị chê bai non kém

13:05 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia talkSPORT, Scott Minto thì Nicolas Jackson của Chelsea vẫn còn non nớt và chưa sẵn sàng để dẫn dắt hàng công The Blues.

Nicolas Jackson năm nay 22 tuổi, hiện đang đảm nhận vai trò tiền đạo số một tại Stamford Bridge. Chân sút này đã ghi 9 bàn sau 28 trận trong mùa giải đầu tiên với tư cách là cầu thủ The Blues. Đó là thành tích không tồi, nhưng anh vẫn phải chịu nhiều lời chỉ trích bởi khả năng dứt điểm không ổn định.

Scott Minto on Jackson - Bóng Đá

 Jackson vẫn phải chịu nhiều chỉ trích.

Phát biểu trên kênh Sky Sports, Gary Neville cho rằng Jackson đang khiến các trung vệ Liverpool gặp rất nhiều khó khăn ở trận chung kết League Cup. Tuy nhiên, Scott Minto lại chỉ trích cựu ngôi sao Villarreal sau trận thua hôm Chủ nhật.

"Tất cả đều phụ thuộc vào các cầu thủ ghi bàn. Nhiệm vụ của họ đơn giản là đưa bóng vào lưới. Nicolas Jackson cảm thấy đã nỗ lực trong trận gặp Liverpool. Nhưng có lẽ cậu ấy còn kém khoảng 2 năm so với vị trí tiền đạo chủ lực của Chelsea," Minto nói với talkSPORT.

Việc không thể tận dụng tốt các cơ hội đã khiến Chelsea gặp nhiều khó khăn trong mùa giải này. Hướng đến kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, họ đang nhắm đến không ít chân sút hàng đầu, nổi lên là Victor Osimhen của Napoli và Ivan Toney của Brentford.

Minh Tuấn | 12:07 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục