Nick Kyrgios xin lỗi Wawrinka vì chuyện 'Bạn gái anh đã ngủ với Kokkinakis'

16:09 Thứ sáu 14/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt người Úc Nick Kyrgios đã chính thức lên tiếng xin lỗi Stan Wawrinka sau khi có hành động không đẹp với đàn anh tại giải quần vợt Rogers Cup.

"Tôi muốn nhân dịp này để xin lỗi vì những gì mình đã làm với Wawrinka. Tôi đã nói những lời trong lúc nóng giận và không kiểm soát được nó. Đây là điều không thể chấp nhận được." Kyrgios viết trên trang cá nhân Facebook.

Trước đó Kyrgios gặp Wawrinka ở vòng hai Rogers Cup. Trong quá trình tiến về khu vực nghỉ giải lao giữa trận Kyrgios đã thì thầm điều gì đó rất nhanh với Wawrinka. Đó đáng ra sẽ chỉ là câu chuyện riêng giữa hai người nếu micro đặt trên sân không thu được tiếng nói rõ mồn một của Kyrgios: "Kokkinakis đã ngủ với bạn gái anh rồi đấy. Thật tiếc khi phải nói điều đó anh bạn đồng nghiệp ạ."

Kyrgios chính thức lên tiếng xin lỗi Wawrinka. Ảnh: Internet.

Kokkinakis trong câu nói của Kyrgios chính là Thanasi Kokkinakis - bạn cùng lứa với tay vợt này ở tuyển quần vợt Úc. Trong khi bạn gái Wawrinka được đồn đoán là Donna Vekic - người từng đánh đôi nam nữ với Thanasi Kokkinakis ở Australian Open đầu năm nay.

"Ngoài Wawrinka tôi còn muốn xin lỗi tất cả mọi người. Tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn với những gì đã xảy ra. Tôi rất lấy làm hối hận về những gì mình đã làm." Tay vợt sinh năm 1996 nói thêm.

Được biết Kyrgios lên tiếng xin lỗi sau khi nhận án phạt từ ATP. Dù chi tiết không được tiết lộ cụ thể nhưng theo nhiều lời đồn đoán tay vợt trẻ người Úc có thể đã bị phạt tới 10.000 USD.

Sau khi loại Wawrinka, Kyrgios cũng không thể tiến sâu khi thất bại với tỉ số 2-0 trước John Isner ở vòng ba.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục