Những sao trẻ được chờ đợi tại Brazil sắp tới

07:36 Thứ năm 05/06/2014

(TinThethao.com.vn) - Sau những sự thể hiện tốt ở màu áo CLB, khi được khoác lên mình chiếc áo của tuyển Quốc Gia, ắt hẳn cầu thủ nào cũng muốn thi đấu thật tốt. Và những khát khao còn mãnh liệt hơn đối với những ngôi sao trẻ muốn khẳng định mình. Cùng điểm lại những gương mặt trẻ hứa hẹn sẽ thi đấu tốt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sắp tới.

Raheem Sterling (1994)

Kể từ ngày 24.12.2012, khi Sterling có trận đấu ra mắt Liverpool trong trận gặp Wigan, cầu thủ này đã tiến bộ thần kì và trở thành một nhân tố không thể thiếu trong cách vận hành sơ đồ chiến thuật của Brendan Rodgers. Mùa giải va qua khi nhắc đến Liverpool người ta thường nói đến sự xuất sắc của Suarez, nhưng không một ai có thể phủ nhận những đóng góp của Sterling.

Sterling là gương mặt trẻ xuất sắc của Anh. Ảnh: Internet.

Sterling đã góp mặt ở tuyển Anh từ U16 đến U21, và giờ đây anh đang tràn trề cơ hội có được một suất đá chính tại đội hình tuyển Anh. Với những gì đã thể hiện từ trước đến nay, người hâm mộ đội bóng xứ sương mù có quyền hi vọng về điều gì đó mà Sterling có thể mang đến.

Paul Pogba (1993)

Sir Alex có con mắt tinh đời về cách nhìn cầu thủ, nhưng ông đã sai lầm nghiêm trọng khi để Pogba rời MU. Để rồi cầu thủ này tỏa sáng tại Juve và đang được cả Châu Âu săn đón. Những thành công của tiền vệ này ở Juve giúp anh được gọi vào tuyển Pháp lần đầu tiên năm 2013. Kể từ đó đến nay, Pogba luôn chiếm được cảm tình của Deschamps.

Pogba (áo xanh) là hi vọng ở tuyến tiền vệ của Pháp. Ảnh: Internet.

World Cup 2014 sẽ là đấu trường lớn nhất để Pogba có thể thể hiện tài năng của mình. Và để hướng tới mục tiêu của chính anh: Trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.

Lukaku (1993)

Không phải ngẫu nhiên mà giới chuyên môn so sánh anh với voi rừng Drogba. Lukaku sở hữu đầy đủ những tố chất của một tiền đạo hàng đầu: dứt điểm, tì đè, không chiến, chọn vị trí. Thi đấu dưới dạng cho mượn trong màu áo Everton và Lukaku đã khiến NHM Chelsea phải tiếc nuối ra sao khi thấy anh liên tục tỏa sáng.

Lukaku là tiền đạo sáng giá của Bỉ. Ảnh: Internet.

Trong lượt trận giao hữu vừa qua, Lukaku vừa lập một cú hattrick góp phần giúp Bỉ đè bẹp Luxembourg. Với việc không có Benteke trong đội hình, hàng tiền đạo của Bỉ sẽ đặt hết hi vọng vào Lukaku.

Julian Draxler (1993)

Những con số thống kê không hề biết nói dối. tính trong mùa giải vừa rồi, Draxler ghi được 5 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo thành bàn. Trung bình cầu thủ này có 4,1 lần đi bóng thành công và 2,3 đường chuyền gây đột biến trong một trận đấu.

Draxler sẽ được trao cơ hội ở kì World Cup sắp tới. Ảnh: Internet.

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Schalke, hiển nhiên Draxler có tên trong danh sách những cầu thủ có mặt tại Brazil. Năm nay mới 21 tuổi nhưng anh sẽ là một làn gió mới thổi vào đội hình Đức.

(Bạn đọc: Hồ Ngọc Thùy)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục