Những hình ảnh hài hước nhất V-League trên sân Hàng Đẫy

15:26 Thứ hai 27/02/2012

Bảng tỷ số nhảy “dự đoán” việc SHB Đà Nẵng ghi bàn, các CĐV Hà Nội treo băng rôn trêu ngươi VFF hay cáng cứu thương gãy nát khi “tải” Merlo… là những sự cố hài hước diễn ra trên sân Hàng Đẫy.

“Nhà tiên tri” xuất hiện

Bảng tỷ số biết trước SHB Đà Nẵng ghi bàn dẫn trước 2-3

Khi kết quả trận đấu đang là 2-2, bảng ghi tỷ số trên sân Hàng Đẫy bỗng nhảy lên thành 3-2 dành cho SHB Đà Nẵng. Nhiều CĐV có mặt trên sân cười ồ, thốt lên: “người chịu trách nhiệm ghi tỷ số là CĐV của SHB Đà Nẵng”. Tuy nhiên, điều ngạc nhiên nhất là chỉ 5 phút sau sự cố trên, Merlo quả thực đã lập công để giúp thầy HLV Lê Huỳnh Đức kết thúc hiệp một với phần thắng tạm thời là 3-2.

Cáng cứu thương gãy nát

Đau đớn nhưng Merlo vẫn phải tự rời sân vì cáng đã gãy nát

Cuối trận, Merlo dính chấn thương, nằm vật ra sân. Ngay lập tức cáng cứu thương được đưa vào để chuyển chân sút SHB Đà Nẵng ra cho đội ngũ y tế chăm sóc. Tuy nhiên, khi tiền đạo người Argentina vừa đặt nhẹ người lên, cáng cứu thương bỗng dưng gãy nát. Nhóm phóng viên ảnh cười ồ, tếu táo nhau: “cáng này ban tổ chức chuẩn bị cho người Việt, thân hình vừa phải, Merlo to như người khổng lồ, gãy là phải”. V-League đã lên chuyên nghiệp đến 11 năm nhưng cái cáng cứu thương thì chưa “lên chuyên”.

CĐV Hà Nội trêu người VFF

Băng rôn ở vòng 6
... Và ở vòng 7

Tại vòng 6 V-League, CĐV của CLB BĐ Hà Nội đã treo hàng loạt băng rôn đả kích VFF như "VFF- Vì BĐVN hay Vì...?", "VFF- thế có định để BĐVN phát triển hay không???" và "Thank you Thanh "cha" đã vì BĐVN". Ngay sau đó VFF đã làm công văn đề nghị VPF và CLB BĐ Hà Nội chấm dứt tình trạng trên.

Bị cấm nhưng CĐV Hà Nội vẫn nghĩ ra cách để “chơi” VFF. Trong trận đấu giữa CLB BĐ Hà Nội và SHB Đà Nẵng, các fan chủ nhà khiến không ít người bật cười với tấm băng rôn hóm hỉnh: “Hôm nay không có băng rôn đâu, nhé!”.

V-League hay Super League?

Giải tên V-League nhưng toàn thấy băng rôn Super League

VPF đã tuân thủ yêu cầu của Tổng cục thể dục thể thao, bỏ tên Super League để trở lại với tên V-League. Tuy nhiên, trên sân Hàng Đẫy, người ta chẳng thấy băng rôn nào ghi V-League, chỉ toàn là Super League. Không hiểu giờ phải gọi giải bóng đá số một Việt Nam là gì.

Ngoài ra, khán giả cũng rất thích thú với hình ảnh ăn mừng bàn thắng của Thành Lương. Sau khi sút tung lưới SHB Đà Nẵng, giúp CLB BĐ Hà Nội gỡ hòa 3-3, Thành Lương có pha ăn mừng vô cùng ý nghĩa, đặt bóng trong áo mô phỏng hình ảnh bà xã đang mang bầu.

Thành Lương ghi bàn tặng vợ đang mang bầu
Lâm Thỏa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục