Những điểm nhấn trong show RAW tuần qua

20:09 Thứ tư 12/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không Brock Lesnar, không The Undertaker, không John Cena,... nhưng show RAW ngày 10/08 vừa qua vẫn không vì thế mà mất đi những điểm nhấn.

Trong show Raw tuần này, 3 ngôi sao đắt giá nhất của WWE vào thời điểm này là Brock Lesnar, The Undertaker và John Cena đều không có mặt vì những lý do khác nhau, nhưng điều đó cũng không đồng nghĩa với việc chất lượng show giảm đi.

Một trong những điểm nhấn nhận được sự hưởng ứng từ người hâm mộ đó chính là sự trở lại đầy bất ngờ với tư cách khách mời của Daniel Bryan hay sự trở lại sau chấn thương của Ryback.

Bên cạnh đó là những trận đấu rất hấp dẫn như màn đấu tay ba giữa Kevin Owens vs Cesaro vs Randy Orton để giành suất tranh đai WWE vào cuối show cùng Seth Rollins, với người giành chiến thắng là Randy Orton.

Trong trận đấu tâm điểm của show, bất ngờ cũng đã xảy ra khi Sheamus bất ngờ chen ngang trận đấu và quyết định sử dụng quyền lực từ chiếc vali 'Money in the Bank' để cướp đai của Seth Rollins. Tuy nhiên kế hoạch của Sheamus đã thất bại, vì trước khi anh kịp sử dụng vali 'Money in the Bank', thì đã phải nhận ngay một đòn RKO từ Orton.

Một điểm nhấn đáng chú ý khác không thể không nhắc đến trong trận đấu này chính là sự xuất hiện đầy táo bạo của diễn viên Stephen Amell, người nổi tiếng với vai diễn siêu anh hùng Arrow.

Sau khi bị Stardust tấn công, Amell đã lao thẳng lên võ đài như một đô vật chuyên nghiệp để đưa ra câu trả lời của mình, trước khi tuyên bố sẽ tham dự Summer Slam trong một trận đấu với Stardust cùng King Barrett với sự hỗ trợ từ Neville.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục