Những điểm nhấn trong show RAW tuần qua

14:21 Thứ tư 29/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vòng loại đầu tiên cho danh hiệu King In The Ring chính là một trong những điểm nhấn đáng chú ý của show RAW ngày 27/04.

Sau một thời gian dài, vừa qua WWE đã chính thức đưa sự kiện King In The Ring trở lại với việc tổ chức vòng đấu loại đầu tiên với 4 cặp đấu Dolph Ziggler vs. Wade Barrett; Stardust vs. R-Truth; Dean Ambrose vs. Sheamus; Neville vs. Luke Harper.

Những người giành chiến thắng trong các cặp đấu này lần lượt là Wade Barrett, R-Truth, Sheamus và Neville, chàng tân bình vừa chính thức ra mắt RAW cách đây vài tuần.

Bên cạnh đó cuộc chiến tranh giành chiếc đai vô địch WWE tiếp tục có những bước ngoặt mới với sự xuất hiện của Roman Reigns, và theo kết quả bầu chọn từ khán giả thì tại sự kiện Payback, Roman Reigns sẽ cùng Randy và Seth Rollins tranh giành nhau chiếc đai cao quý của WWE.

Một điểm nhấn khác cũng không thể không nhắc đến chính là Kane, khi càng ngày Big Red Monster càng cho thấy anh không còn chịu đựng được thái độ hống hách của Seth Rollins, mối quan hệ giữa hai đô vật này sẽ tiếp tục đẩy lên cao trào trong thời gian tới.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục