Nhốn nháo cảnh mua vé xem HAGL thi đấu

09:11 Thứ bảy 31/01/2015

Ban tổ chức sân Pleiku mở 6 quầy để bán vé trận HAGL - Than Quảng Ninh nhưng tình trạng lộn xộn, mất trật tự, vấn nạn phe vé vẫn diễn ra.

Sáng 31/1, ban tổ chức sân Pleiku bắt đầu mở bán vé xem trận HAGL - Than Quảng Ninh với số lượng trên 8.000 vé. Cũng như trận đấu trước, các quầy vé được mở cửa từ lúc 8h sáng. Ban đầu, BTC sân mở một số cửa ở cổng số 1 đường Quang Trung, sau đó mở cửa trong sân vận động và các đường xung quanh. Dù đã tăng cường lực lượng bảo vệ, an ninh nhưng tình trạng lộn xộn, tranh giành mua vé vẫn diễn ra.
Thông báo của BCT sân chỉ rõ mỗi người hâm mộ chỉ được mua 2 vé, xếp hàng ngay ngắn nhưng thực tế việc mua bán vé rất phức tạp. Ai cũng cố chen lấn lên trên để mua vé với số lượng nhiều nhất có thể.
Tình trạng lộn xộn khiến lực lượng an ninh rất vất vả kiểm soát tình hình. Lợi dụng điều đó nhiều phe vé đã trà trộn vào xếp hạng để mua vé, bán ra kiếm lời. Theo quan sát, hầu hết dân phe là người xung quanh sân vận động. Trong đó, có cả những người hiện đang thuê các ki ốt bán hàng tại sân. Họ có lợi thế gần sân nên dễ dàng xếp hàng từ sớm, mua được nhiều vé. Sau khi mua xong, họ còn gọi thêm người thân trà trộn vào tiếp tục mua vé để bán lại.
Để tránh tình trạng ùn tắc, BTC sân đã chủ động mở bán vé ngay cửa sân vận động, cạnh lối đi chính vào khán đài A. Tuy nhiên, tình trạng mua- bán tại đây cũng rất ồn ào, ai cũng cố gắng chen lấn lên phía trước.
Hầu hết người mua vé đều cố gắng mua tối đa 6 vé. Sau khi mua xong, họ đi thẳng lên khán đài để đi ra ngoài.
Dù mở bán vé công khai, rộng rãi nhưng nạn vé chợ đen vẫn hoành hành. Dân phe ôm rất nhiều vé khán đài B, C, D và bán gấp đôi so với giá gốc. Chẳng hạn giá vé khán đài A được rao bán 100.000 đồng (giá gốc 50.000 đồng), khán đài B là 80.000 đồng (giá gốc 40.000 đồng). Nhiều người ngại xếp hạng đã không ngần ngại bỏ tiền mua vé từ dân phe.
Thông tin đáng mừng cho HAGL là họ đã bán hết 1.300 vé cả mùa ở khán đài A, thu về 1,3 tỷ đồng. Trên ghế đều có in tên người mua, vị trí cụ thể.
Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục