NHM Việt Nam dè chừng trước AFF Cup

14:56 Thứ sáu 21/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cho tới thời điểm hiện tại NHM bóng đá Việt Nam tỏ ra hờ hững với AFF Cup dù giải đấu được tổ chức ngay trên sân nhà.

Hiện nay, các quầy vé đặt trước SVĐ Quốc gia Mỹ Đình cực kỳ vắng vẻ. Theo như nhân viên bán vé ở đây cho biết một ngày trung bình chỉ bán được 10 vé.

Lâu rồi ĐT Việt Nam không được NHM cổ vũ cuồng nhiệt như thế này.

Điều này dễ hiểu vì trong vòng 2 năm qua, ĐT Việt Nam đá chưa thật sự hút mắt cộng với những vụ lùm xùm trong thời gian qua đã khiến NHM mất dần niềm tin.

Mặt khác, việc giá vé năm nay quá cao cũng khiến nhiều khán giả lắc đầu. Đó là một thực tế đáng buồn khi biết rằng cũng ở SVĐ này cách đây vài tháng, khán đài đã không còn một chỗ trống khi U19 Việt Nam thi đấu.

Vì thế, không quá khó hiểu khi NHM đang tỏ ra khá dè chừng trước AFF Cup năm nay.

"Giá vé năm nay cao hơn so với mọi năm, các em U19 đá hay như vậy mà giá vé lại rẻ. Nếu đội tuyển Việt Nam đá tốt thì tôi sẵn sàng mua nhiều vé cho cả gia đình đi xem, giờ tôi chỉ mua 1 vé vào xem thử". Một CĐV chia sẻ.

Đó có thể là tâm lý chung của khán giả nhà. Hy vọng, trận đấu đầu tiên với Indonesia các tuyển thủ Việt Nam sẽ tạo được niềm cảm hứng cho NHM trong phần còn lại của giải đấu.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục