NHM kêu gọi thay Văn Quyết bằng 'người hùng' phút 90+2

17:25 Thứ tư 21/11/2018 | 2

TinTheThao.com.vnCó thể nói, Văn Quyết là một trong những trường hợp gây tranh cãi khi huấn luyện viên Park Hang-seo công bố danh sách triệu tập cầu thủ tham dự giải vô địch Đông Nam Á.

Khi vào giải, anh được tín nhiệm với tấm băng thủ quân và đá chính ở ngay trận ra quân gặp người Lào. Văn Quyết xuất hiện trong khoảng 63 phút trước khi những chỗ cho Đỗ Hùng Dũng. Màn trình diễn trên sân New Laos không quá ấn tượng nhưng chưa đến mức tệ hại.

Sau đó, Việt Nam tiếp đón đại kình địch Malaysia tại chảo lửa Mỹ Đình. Các CĐV thậm chí tỏ ra vui mừng khi tiền đạo số 10 không đá chính. Cho đến tối hôm qua, Văn Quyết cùng chơi dưới sức và bị thầy Park thay ra ngay sau giờ nghỉ. Chỉ chờ có vậy, người hâm mộ đổ xô lên mạng xã hội để chỉ trích anh, họ nghĩ rằng nên thay bằng 'người hùng' Vũ Minh Tuấn, cầu thủ cân bằng tỉ số ở trận đấu với Indonesia cách đây 2 năm vào phút 90+2 (lượt đi và về).

NHM kêu gọi thay Văn Quyết bằng 'người hùng' phút 90+2 - Bóng Đá

 Người hâm mộ muốn Vũ Minh Tuấn trở lại thay Văn Quyết, nhưng điều đó không thể thành hiện thực.

Tiền đạo người Quang Ninh đang ở tuổi 28, độ tuổi được cho là sung mãn nhất sự nghiệp bóng đá, nhưng anh không góp mặt ở giải lần này. Và dưới đây là những dòng bình luận tiêu biểu nhất trên mạng xã hội Facebook...

"Vị trí của Văn Quyết đáng lẽ phải thay bằng Vũ Minh Tuấn mới hợp lý" - Tài khoản Đức England viết.

"Tôi nghĩ Vũ Minh Tuấn sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn đấy"- Tài khoản Anh Nam Minh nói thêm.

"Vũ Minh Tuấn có tốc độ, khả năng tì đè, càn lướt, dứt điểm tốt. Ông Park Hang-seo sai lầm rồi chăng?" - Tài khoản Nam VMt bình luận.

"Riêng tôi thấy khả năng dứt điểm từ xa, hay cự ly gần của Vũ Minh Tuấn cũng rất quan trọng đối với tuyển Việt Nam cho những trận kiểu như gặp Myanmar vừa rồi" - Tài khoản Tung Dang nói thêm.

"Mọi người không biết chứ Vũ Minh Tuấn đá phạt hay lắm, với lại anh ấy từng bỏ qua nỗi đau mất người thân để toả sáng rực rỡ. Như vậy mà bị mất suất trên tuyển ở tuổi 28, kể cũng lạ thật" - Tài khoản Hoang Do chia sẻ thêm.

Vũ Quang Toản | 16:40 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục