NHM bi quan về bảng đấu của U23 Việt Nam

00:15 Thứ năm 07/11/2013

Sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam Sea Games 27, NHM nước nhà đã tỏ ra bi quan về khả năng tiến xa của U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu khó

U23 Việt Nam rơi vào bảng A với các đội Lào, Brunei, Philippines, Singapore và đương kim vô địch Malaysia. Đa số các ý kiến của cư dân mạng cho rằng U23 Việt Nam sẽ gặp khó trước các đối thủ sừng sỏ như Singapore, Malaysia và bất lợi khi phải đá với lịch thi đấu dày đặc. Trên các fanpage bóng đá, nhiều fan hâm mộ nhận xét U23 Việt Nam gặp Philippins còn vất vả chứ chưa nói đến Malaysia hay Singapore.

Kể cả đội bóng láng giềng Lào cũng được NHM đánh giá đã mạnh lên rất nhiều so với quá khứ và sẽ gây khó khăn cho U23 VN. Lại có ý kiến cho rằng nếu U19 VN được thi đấu ở Sea Games lần này thì còn có hi vọng đoạt danh hiệu.

Đó là ý kiến của đa số NHM trên mạng Internet còn sự thực là cơ hội của U23 Việt Nam không thấp. Ở vào bảng có 6 đội, đội quân của tướng Phúc dù phải thi đấu nhiều hơn nhưng đó cũng là một lợi thế. Nếu có kết quả tốt ở 3 trận đầu thì ông Phúc có thể tính toán phân phối sức lực cho 2 trận đấu còn lại. Tuy nhiên, phải đến khi có lịch cụ thể và biết được đối thủ trong từng trận thì mới có thể nhận định rõ ràng về cơ hội của U23 VN.

Mặt khác, dù rơi vào bảng B, Việt Nam cũng gặp khó khăn khi phải đá với đối thủ kỵ giơ Thái Lan, Indonesia và một đội mạnh khác là Myanmar. Dù Lào có tiến bộ thì cũng chưa phải là đối thủ cùng đẳng cấp với Việt Nam còn Philippines đa phần sử dụng cầu thủ trẻ mới nhập tịch nên chưa hẳn đã có được sự gắn kết.

ĐSPL | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục