Nhiều thành viên MU không hài lòng với Bruno Fernandes

07:50 Thứ ba 07/03/2023

Tiền vệ Bruno Fernandes nhận nhiều chỉ trích khi không hoàn thành tốt vai trò của một người đội trưởng tại MU ở thất bại 0-7 trước Liverpool.

Daily Mail tiết lộ nhiều thành viên của MU, trong đó có cả cầu thủ, không hài lòng với thái độ và cách hành xử của Bruno ở trận thua 0-7 trước Liverpool tại vòng 26 Premier League hôm 5/3. Đầu tiên, tiền vệ người Bồ Đào Nha có hành động xin HLV Erik ten Hag thay người ở những phút cuối trận khi MU liên tiếp nhận những bàn thua từ Liverpool.

Bruno cũng được cho là có hành vi "ăn vạ", ôm mặt tỏ ra đau đớn sau khi va chạm với trung vệ Ibrahima Konate. Sau đó, máy quay ghi lại cảnh cầu thủ của Liverpool chỉ tác động vào ngực của tiền vệ MU.

Sau khi trận đấu khép lại, Bruno cũng đi thẳng vào đường hầm và không tiến đến chào khán giả MU có mặt tại Anfield. Raphael Varane phải đứng ra kêu gọi các đồng đội tri ân CĐV nhà đã lặn lội đến Merseyside xem trận đấu.

Tiếp theo đó, cựu cầu thủ Sporting Lisbon cũng có hành vi đẩy trọng tài biên Adam Nunn sau một tình huống tiền vệ này cho rằng Trent Alexander-Arnold đã câu giờ. May cho Bruno khi Liên đoàn bóng đá Anh (FA) không tiến hành điều tra hay đưa ra hình phạt đối với anh.

 - Bóng Đá

 Hành động gây tranh cãi của Bruno với trọng tài biên. Ảnh: Sky Sports.

"Bruno đứng ở vòng tròn trung tâm với hai cánh tay giơ cao nói rằng tại sao tôi không được thay ra sân?", Gary Neville chỉ trích thái độ của cầu thủ người Bồ Đào Nha. "Thành thật mà nói, tôi phải nói rằng một số cử chỉ của cậu ta trong hiệp hai là một sự ô nhục".

Trong bối cảnh Harry Maguire ngồi dự bị, Bruno trở thành đội trưởng của MU ở trận gặp Liverpool. Daily Mail phân tích qua những gì đã thể hiện ở cuộc đối đầu với "The Kop" tại Anfield, cơ hội Bruno Fernandes trở thành đội trưởng chính thức của MU thay Maguire thấp đi. Tờ báo thể thao nước Anh đánh giá Varane, David de Gea hay Casemiro là những ứng viên tiềm năng cho chức thủ quân của MU trong tương lai nếu phải thay Maguire.

Manchester Evening News đưa tin HLV Ten Hag tổ chức một cuộc nói chuyện với các cầu thủ MU để bàn về thất bại tệ nhất lịch sử trong 91 năm qua tại sân Anfield. Tâm trạng của nhiều cầu thủ "Quỷ đỏ" như Casemiro, De Gea hay Diogo Dalot không tốt.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 07:05 07/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục