Nhận cáo buộc không tin một số cầu thủ, Arteta đáp trả

22:43 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Mirror, HLV Mikel Arteta phá vỡ im lặng về những chỉ trích không trọng dụng một số cầu thủ Arsenal.

Mặc dù phải đối mặt với một số vấn đề về chấn thương trong mùa giải này, Mikel Arteta vẫn chưa xoay tua nhân sự đủ nhiều. Arsenal chỉ thực hiện một lượt thay người khi họ thua Porto 0-1 trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Cho đến mùa này, Arteta chỉ thực hiện 99 thay đổi sau 36 trận, trong khi HLV Jurgen Klopp của Liverpool tạo ra 215 lượt thay đổi sau 39 trận và Pep Guardiola của Manchester City đưa ra 160 lần điều chỉnh trong 39 trận. Bằng chứng cho thấy Arteta không đặt nhiều niềm tin vào các phương án dự bị của mình như Klopp và Guardiola.

Mikel Arteta phản ứng trước cáo buộc không tin tưởng một số cầu thủ Arsenal - Bóng Đá

 Arteta đang tìm cách giúp Arsenal trở lại sau thất bại trước Porto.

Đón nhận những chỉ trích về việc bản thân không trọng dụng các cầu thủ, Arteta bình thản đáp trả trong buổi họp báo trước trận Newcastle United:

"Đúng là thế, nhưng chúng tôi đã thực hiện những thay đổi trong vài trận gần đây và mỗi trận đấu đều khác nhau khi chúng cần liên quan đến diễn biến đang xảy ra. Đúng hay sai, kết quả cuối cùng sẽ định đoạt những quyết định đó. Chúng tôi cố gắng đưa ra quyết định đúng đắn, thế thôi".

Lữ Phong | 21:45 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục