Nhà vô địch Wimbledon cởi đồ khoe da thịt táo bạo

10:51 Chủ nhật 11/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt từng 2 lần vô địch Wimbledon Petra Kvitova vừa gây sốc với NHM khi cởi đồ khoe thân đầy táo bạo.

Trước đến nay, Petra Kvitova nổi tiếng vì là một tay vợt tài năng. Hình ảnh của cô trong mắt khán giả là một 'gái ngoan' và không bao giờ tạo ra những vụ xì-căng-đan lùm xùm xung quanh cuộc sống hậu trường.

Nhưng mới đây, Kvitova bất ngờ xuất hiện trên tạp chí DNES với hình ảnh mới. Cô cởi đồ khoe thân đầy gợi cảm. Đây cũng là lần đầu tiên tay vợt người Czech có những cảnh khoe 'da thịt' trước dư luận đầy táo bạo như vậy.

Tuy nhiên, đừng nghĩ sai về Petra Kvitova. Hình ảnh trên không phải để quảng cáo bản thân, mà vì phục vụ cho chiến dịch hỗ trợ trẻ em mồ côi. Chính điều này giải thích tại sao trên tay một Kvitova trần như nhộng lại xuất hiện thêm em bé được cô bế trên tay.

Theo báo chí, việc Kavitova cởi đồ khoe thân trên tạp chí đã tạo ra không ít bất ngờ. Đó là vì sự dũng cảm của ngôi sao này, mà cũng bởi phải đợi tới nay thì khán giả mới thấy Kvitova sở hữu vóc dáng đầy gợi cảm đâu thua gì những người mẫu.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục