Nhà Becks 'xì tai' tại sân bay

10:40 Thứ bảy 07/07/2012

Vic nổi bật với bộ váy da màu đen, Becks và Romeo cùng mặc áo bò trong khi Brooklyn, Cruz và bé Harper đều mặc áo trắng.

Hôm 5/7, gia đình tiền vệ người Anh thu hút sự chú ý của mọi người khi xuất hiện tại sân bay LAX, Los Angeles. Cách kết hợp trang phục của các thành viên trong nhà Becks khiến các fan luôn phải trầm trồ, ngưỡng mộ.
Vic nổi bật với bộ váy da màu đen bó sát, đi đôi bốt cổ ngắn hở mũi cùng màu với túi xách sành điệu. Trong khi đó, Becks và cậu con trai thứ hai Romeo lại cùng mặc áo bò. Ba thành viên còn lại là Brooklyn, Cruz và bé Harper lại chọn áo màu trắng.
Các chuyên gia thời trang đánh giá, sớm muộn gì ba cậu nhóc Brooklyn, Romeo và Cruz cũng sẽ theo bước ông bố bà mẹ thời trang sành điệu, trở thành những chàng trai lịch lãm, cuốn hút trong tương lai.
Cậu nhóc lớn Brooklyn chững chạc nắm tay mẹ tại sân bay. Hầu hết các bà mẹ có con ở độ tuổi teen đều ca thán vì chúng không bao giờ thể hiện tình cảm với mẹ một cách công khai nhưng Vic có thể tự hào khi cậu quý tử 13 tuổi vẫn sẵn sàng nắm tay mẹ đi giữa chốn đông người.
Trong khi đó, Becks dường như không thể rời xa cô công chúa nhỏ Harper. Hầu như lúc nào cả gia đình đi ra ngoài, anh đều nhận phần bế con gái. Tiền vệ người Anh từng thổ lộ rằng, cô nhóc gần một tuổi này mang lại cho anh một cảm giác khác lạ, thú vị so với ba cậu nhóc tinh nghịch.
Bé Cruz khoanh tay 'hùng dũng' bước đi tại sân bay.
Một số nguồn tin thân thiết với nhà Becks tiết lộ, cả gia đình lên đường đi nghỉ mát, trong khi một số nguồn tin lại cho biết, vợ chồng sao LA Galaxy đưa các con về Anh.
Vào ngày 10/7 tới, cô nhóc Harper sẽ tròn một tuổi. Có lẽ cả gia đình Becks sẽ tới một địa điểm bí mật tổ chức sinh nhật cho thành viên nhỏ bé đáng yêu này.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục