Người thừa xác nhận rời Chelsea trong mùa hè 2022

06:02 Thứ năm 04/11/2021

TinTheThao.com.vnTrên trang cá nhân của mình, Charly Musonda xác nhận anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2022.

Charly Musonda đến Tây London với sự kỳ vọng lớn, lúc mới 15 tuổi, nhưng đã không thể đáp ứng được những yêu cầu quá lớn từ Chelsea.

CHELSEA OUTCAST TAKES TO INSTAGRAM TO CONFIRM THAT HE WILL BE A FREE AGENT NEXT SEASON - Bóng Đá

  Musonda từng được đánh giá rất cao.

Musonda có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của The Blues tại Premier League từ năm 2012, sau khi gia nhập CLB từ Anderlecht. Anh được kỳ vọng sẽ tiếp bước người đồng hương Eden Hazard, bởi sở hữu kỹ thuật, khả năng tấn công tuyệt vời, nhưng lại không thành công sau khoảng thời gian cho mượn ở Real Betis, Celtic và Vitesse.

Giờ đây, Charly Musonda đã ở tuổi 25. Anh vẫn ở lại câu lạc bộ, nhưng chỉ có hai lần ra sân cho U23, tổng cộng 151 phút, khi chỉ mới bình phục sau ca phẫu thuật đầu gối. Musonda không thể tạo dấu ấn nào ở đội trẻ, không có bàn thắng hay pha kiến tạo nào, và đã bị loại khỏi đội hình trong 4 trận đấu gần nhất giải U23 Premier League 2.

Sau tất cả, Musonda đã lên Instagram của mình để xác nhận rằng anh sẽ rời Stamford Bridge khi hợp đồng hiện tại của anh với Chelsea sẽ hết hạn vào năm 2022. Anh ấy không phải là người duy nhất của Chelsea rời câu lạc bộ vào mùa hè, với Danny Drinkwater (hiện đang được cho mượn) cũng sẽ ra đi, kết thúc thời kỳ kinh hoàng của mình tại Stamford Bridge. 

Tuchel trả lời phỏng vấn sau trận gặp Malmo:

 
Minh Tuấn | 05:04 04/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục