Người Thái "quật ngã" Malaysia trước thềm AFF Cup 2012

00:22 Thứ năm 08/11/2012

Chủ nhà Thái Lan đã buộc các đối thủ tại bảng A phải dè chừng họ khi vượt qua ĐKVĐ Đông Nam Á Malaysia trong trận giao hữu chiều nay tại SVĐ của CLB MuangThong.

Sau khi Thai- League kết thúc hôm 28/10, các cầu thủ Thái Lan mới bước vào đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup và trên thực tế, thầy trò HLV Winfried Schafer mới chỉ có hơn 10 ngày tập luyện tập trung.

Malaysia (áo vàng) để thua trận thứ hai liên tiếp. Ảnh: V.S.I

Thế nhưng, các cầu thủ Thái Lan vẫn chơi rất tốt trong trận giao hữu này, họ buộc đối thủ Malaysia vào thế trận phải chơi phòng ngự trong hoàn cảnh thiếu vắng tiền vệ đội trưởng Safiq Rahim.

Đội chủ nhà đã chiếm ưu thế ngay từ đầu và sau tình huống dứt điểm trúng xà ngang khung thành Malaysia, phút 23, Thái Lan đã vượt lên dẫn trước 1-0 sau pha đánh đầu chính xác của trung vệ Prayat Bunya.

Sang hiệp 2, cả hai đội đã có sự điều chỉnh nhân sự. Trong khi Malasia tiếp tục chơi bế tắc thì đến phút 80, Thái Lan đã tìm kiếm được bàn thắng thứ hai, đó là pha dứt điểm từ xa của Arthit Sunthornthit.

Những phút cuối trận, cả hai đội chỉ còn chơi với 10 người trên sân sau khi Adul Lahsoh 71' (Thái Lan) và Mohd Aidil Zafuan Abdul Razak 86' (Malaysia) bị truất quyền thi đấu.

Đây có thể coi là một chiến thắng quan trọng với đội tuyển Thái Lan còn các CĐV Malaysia có lý do để mà lo lắng cho phong độ của nhà ĐKVĐ. Sau thất bại 0-1 trước ĐT Việt Nam, Malaysia lại thua Thái Lan và đây là thất bại thứ hai liên tiếp của các học trò HLV Rajagobal.

Vào ngày 14/11 tới, Malaysia sẽ tiếp Hồng Kông (Trung Quốc) trong một trận giao hữu khác trên sân nhà tại Kuala Lumpur.
Chí Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục