Người khiến Quỷ Đỏ ôm hận nói gì sau trận đấu?

09:15 Thứ ba 21/08/2012

Cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất để khiến Manchester United mở màn mùa giải mới với một trận thua, Marouane Fellaini, cho biết anh cực kỳ ấn tượng với cách mà toàn đội Everton thể hiện trong trận đấu rạng sáng nay. Có thể nói đó là nỗ lực của toàn đội Everton khi đánh bại Quỷ Đỏ một cách thuyết phục tại Goodison Park.

Fellaini, cầu thủ với chiều cao lên đến 1 mét 94 đã thực sự 'hành hạ' hàng phòng ngự Manchester United với khả năng không chiến vượt trội của mình. Anh đã đánh dấu một màn trình diễn hoàn hảo ngay trận ra quân của Everton với bàn thắng vào lưới De Gea ở phút 57 để giữ 3 điểm ở lại vùng Merseyside.

Rất khiêm tốn, dù là người xuất sắc nhất trận đấu, nhưng Fellaini đã dành những lời tốt đẹp nhất để ca ngợi nỗ lực của cả tập thể Everton, những người đã thi đấu tập trung suốt 90 phút trước một đối thủ được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch của mùa bóng này.

Fellaini ca ngợi toàn đội Everton sau chiến thắng trước Manchester United. Ảnh: Internet.

"Đó là một bàn thắng đẹp, một quả tạt đẹp, một quả phạt góc đẹp. Đẹp với tôi và cả Everton", Fellaini phát biểu sau trận đấu. "Everton đã có rất nhiều cơ hội trong hiệp 1 và chúng tôi phải tiếp tục duy trì để hy vọng sẽ ghi bàn".

"Tôi nghĩ mọi người đều đã được khích lệ. Manchester United là một câu lạc bộ vĩ đại. Mọi người đều cảm thấy phấn khích, và tôi nghĩ hôm nay tất cả đã chơi tốt".

Sau trận đấu, Fellaini đã nhận được rất nhiều lời khen từ chính những đồng đội và ông thầy của mình, HLV David Moyes. HLV Moyes nói: "Cậu ấy có thể chơi ở vị trí đó, vị trí ở trung tâm của vòng cấm địa. Cậu ấy thực sự là một cầu thủ tài năng".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục