Người đẹp phim 'cấp 3' lại tăng thời gian đãi sex

19:51 Thứ tư 18/06/2014 | 1

(TinTheThao.com.vn) - Lần này, ngôi sao đóng phim 'cấp 3' Marlen Doll hứa sẽ đãi sex 16 tiếng nếu Chile đánh bại được Tây Ban Nha, theo Sportmediaset.

Vài ngày trước, tên tuổi của Marlen Doll nổi như cồn khi cô nàng hứa đãi sex 12 tiếng miễn phí cho một số CĐV may mắn của Chile. Đây được xem là mức treo thưởng độc đáo của ngôi sao phim 'cấp 3' này, trong trường hợp Chile hạ được tuyển Úc.


Như đã biết, Chile đánh bại đối thủ 3-1. Không muốn thất hứa, Marlen Doll thực hiện đúng những gì đã nói và thậm chí còn rất phấn khích vì có những giây phút 'vui vẻ' bên nhiều người lạ.

Rồi mới đây, ngôi sao phim 'cấp 3' này lại tiếp tục phát huy màn đãi sex khi tăng mức thưởng lên thành 16 tiếng, nếu Chile thắng được Tây Ban Nha trong trận đấu diễn ra rạng sáng mai (19/06).

Với đấng mày râu Chile, họ sẽ rất hào hứng với trận đấu này và đặc biệt rất kỳ vọng đội nhà sẽ lại giành thêm 3 điểm. Đó là bởi chiến thắng trước TBN cũng đồng nghĩa cơ hội đi tiếp vào vòng trong với Chile rộng mở hơn rất nhiều.  Ngoài ra, có ai lại không thích được Marlen Doll chiều chuộng.

 
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục