Ngoài sân cỏ, PSG từng có cuộc chiến cân não như thế này

13:27 Thứ bảy 03/11/2018

TinTheThao.com.vnTrong dịp Halloween vừa qua, PSG đã tổ chức một bữa tiệc kinh khủng dành cho các cầu thủ của họ.

Dịp Halloween là thời gian để các cầu thủ và CLB của họ tổ chức những trò hoá trang vui nhộn. Và PSG là một trong những tập thể chịu chơi nhất mùa lễ hội vừa qua. Cụ thể các cầu thủ đã được tụ họp lại một căn phòng le lói sáng và mở những "món quà" kinh dị.

Không ở sân cỏ, PSG từng có cuộc chiến cân não như thế này - Bóng Đá

 Hù ma kiểu PSG.

Những con côn trùng hoặc nước đá lạnh được bỏ vào quả bí ngôi to màu cam và các cầu thủ buộc phải nhắm mắt cho tay vào. Dĩ nhiên nhiều người đã hoảng sợ và hét toáng lên khi chạm phải những vật thể xù xì. Dù rất hoảng hốt và sợ hãi nhưng những thành viên của đội bóng thủ đô nước Pháp đã có một cơ hội thư giãn tuyệt vời.

Ngoài ra, các ngôi sao khác như Neymar hay Kylian Mbappe đã hoá trang thành quỷ dữ để hù doạ những chú nhóc đứng chờ gặp họ. Màn đùa này của hai ngôi sao đã khiến các fan nhí có chút hoảng hồn nhưng rồi ngay lập tức họ lại nhận ra thần tượng của mình ngay.

Hiện tại, PSG đang có thành tích rất tốt. Tập thể dội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử đang có chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp. Họ vữa có chiến thắng 2-1 trước Lille trong khuôn khổ Ligue 1. Giữa tuần PSG sẽ chạm trán Napoli trong khuôn khổ Champions League.

Video ghi lại toàn cảnh trò chơi Halloween của PSG.

Trang Ý | 13:05 03/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục