Ngớ ngẩn! Đội nhà thua 8-0, CĐV vẫn tự hào hô vang

06:40 Chủ nhật 01/12/2019

TinTheThao.com.vnCó vẻ như người hâm mộ Watford không quá bận tâm khi đội bóng con cưng từng thua thảm Manchester City hồi đầu mùa.

Vòng đấu thứ 14 giải Ngoại hạng Anh mùa này chứng kiến nhiều cặp đấu đáng chú ý như Newcastle United - Man City, Tottenham - Bournemouth, Chelsea - West Ham... nhưng cuộc đụng độ giữa Southampton và Watford cũng hấp dẫn không kém vì cả hai đều ở nhóm xuống hạng.

Đội khách mở tỉ số trước nhờ công của Ismaila Sarr ở phút 24, và ngay sau đó, người hâm mộ Ong bắp cày bắt đầu chọc tức đối thủ bằng cách hô vang "Chúng tao chỉ thua 8-0 thôi!" (ám chỉ trận thua 8-0 trước Man City vẫn không tệ bằng tỉ số 9-0 mà The Saint phải nhận trước Leicester).

Ngớ ngẩn! Đội nhà thua 8-0, CĐV vẫn tự hào hô vang - Bóng Đá

NHM Watford dùng trận thua 8-0 của chính mình để chế giễu đối thủ.

Tuy vậy, cái kết cay đắng cho Watford là họ bị đội chủ nhà lội ngược dòng khi cặp đôi Danny Ings và James Ward-Prowse ghi liền hai bàn thắng trong vòng 5 phút (từ 78 đến 83) để giúp Southampton có được chiến thắng quan trọng trong cuộc đua tránh xuống hạng cùng Watford và Norwich ở mùa giải năm nay.

Thật ngớ ngẩn khi người hâm mộ đội bóng từng vào đến chung kết FA Cup mùa trước vẫn có thể vui vẻ nhắc đến màn hủy diệt của Man City đối với chính họ hồi đầu mùa để trêu tức một màn hủy diệt khác dành cho đối thủ hôm nay, mặc dù tỉ số chỉ hơn nhau đúng 1 bàn và chúng đều được coi là thảm họa!

Ole Gunnar Solskjaer: Ashley Young là cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp

Trung Quân | 05:55 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục