Ngô Hoàng Thịnh: Còn quá sớm để CLB TP.HCM nghĩ đến chức vô địch V-League

14:56 Thứ bảy 27/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Ngô Hoàng Thịnh vẫn tỏ ra rất cẩn trọng sau trận hoà nghẹt thở trước CLB Hà Nội tại Thống Nhất đêm qua (26/07).

CLB TP.HCM vừa thoát khỏi một trận thua trước CLB Hà Nội ở cuộc đối đầu được xem là chung kết sớm của V-League 2019. Theo đó, với bàn gỡ hoà vào đúng phút bù giờ cuối cùng của Nguyễn Công Thành, đoàn quân của HLV Chung Hae-soung đã có được 1 điểm và giữ vững ngôi đầu, duy trì cách biệt 1 điểm với chính đối thủ trên BXH.

Ngô Hoàng Thịnh: Còn quá sớm để CLB TP.HCM nghĩ đến chức vô địch V-League - Bóng Đá

 Hoàng Thịnh vẫn cẩn trọng với cơ hội vô địch của CLB TP.HCM.

Sau trận đấu, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (CLB TP.HCM) vẫn rất cẩn trọng khi được hỏi về khả năng vô địch của đội nhà: "Trước mắt, chúng tôi vẫn phải làm tốt chặng đường còn lại của mùa giải. Về đội vô địch, ta phải đợi đến cuối giải, biết đội bóng đứng thứ hạng bao nhiêu mới có câu trả lời xác đáng được. 

Hiện tại, mục tiêu của TP.HCM ở mùa giải năm nay là ra sân thi đấu tốt từng trận chứ chưa nghĩ đến chức vô địch."

Nói về trận hoà nghẹt thở trước những nhà đương kim vô địch, tiền vệ gốc Nghệ An cho hay: "Đây là một trận đấu hấp dẫn và hai đội bóng đã cống hiến cho khán giả hết khả năng của mình. Phải đợi đến những phút cuối trận đội bóng của chúng tôi mới giành được 1 điểm quý giá. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến khán giả đã đến sân rất đông để cổ vũ cho đội bóng TP.HCM."

Đăng Huy | 14:28 27/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục