Ngập bàn thắng ở giải Sinh viên Toàn quốc

15:03 Chủ nhật 25/11/2012

Đúng với chất cuồng nhiệt và mê say của tuổi trẻ, các trận đấu tại giải bóng đá Sinh viên VTC Yamaha Cup 2012 luôn diễn ra hấp dẫn và chứng kiến nhiều bàn thắng.

Hầu hết các trận đấu tại giải đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Ảnh: Veba.com.vn

Giải năm nay diễn ra từ ngày 17 đến 28/11 tại các sân vận động Hàng Đẫy và Bách Khoa (Hà Nội), với sự góp mặt của 16 đội bóng xuất sắc đã vượt qua vòng loại do Hội thể thao Đại học và chuyên nghiệp Việt Nam tiến hành tổ chức tại 6 khu vực trải dài trên Toàn quốc.

Tính đến hôm nay, vòng chung kết đã đi được một nửa chặng đường và xác định được 8 đội vào tứ kết gồm Trường ĐH FPT, Trường ĐH Thủy Lợi, Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội, Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội, Trường ĐH Giao thông Vận tải, Trường ĐH DL Hải Phòng, Trường ĐH Nông Lâm TPHCM và Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng.

Một trong những đội gây ấn tượng mạnh ở giải năm nay là đương kim vô địch ĐH Thủy Lợi, khi thường giành những chiến thắng áp đảo trước đối thủ. Sau 2 trận thắng đậm đà cùng với tỷ số 3-0, ở lượt trận cuối cùng hôm qua họ đại thắng 5-1 trước ĐH Công nghệ Sài Gòn để giành vé vào tứ kết với thành tích toàn thắng tại bảng C. Cùng ở bảng đấu này, FPT vượt qua đối thủ ĐH Lâm Nghiệp với tỷ số 3-2 để giành chiếc vé còn lại.

Ở bảng D, chuyện ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội đi tiếp và thắng đậm ĐH Công nghiệp TP.HCM với tỷ số 5-0 không làm ai ngạc nhiên thì màn lội ngược dòng của ĐH Quốc tế Hồng Bàng lại là một bất ngờ thú vị. Trước khi lượt đấu cuối diễn ra, đại diện đến từ thành phố mang tên Bác xếp cuối bảng và chỉ có cách thắng đối thủ mạnh ĐH Hải Phòng mới có thể đi tiếp. Và họ đã làm được điều đó bằng chiến thắng 3-0.

Tương tự là câu chuyện ở bảng A. Xếp cuối bảng sau 2 lượt đấu với chỉ duy nhất một điểm, nhưng ĐH Giao thông Vận tải đã kịp thời lách khe cửa hẹp khi giành chiến thắng 3-1 trước Cao đẳng Công nghiệp Huế, kết hợp với việc ĐH Bách khoa Hà Nội đánh bại ĐH Sư phạm TP.HCM với tỷ số 3-0.

Ở bảng còn lại, bảng B, ĐH Nông Lâm TP.HCM giành chiến thắng sít sao 2-1 ĐH Nông nghiệp Hà Nội và cùng ĐH Dân lập Hải Phòng - đội đã hòa ĐH Sư phạm Hà Nội 2-2 cũng ở lượt trận cuối cùng - giành vé vào vòng 8 đội mạnh nhất.

Lịch đấu tứ kết (ngày 24/11):

8h: Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội - Trường ĐH Nông Lâm TPHCM
10h: Trường ĐH Thủy Lợi - Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng
13h: Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội - Trường ĐH Giao thông Vận tải
15h: Trường ĐH DL Hải Phòng - Trường ĐH FPT
Doãn Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục