Neymar quyết lấy 'vàng' xoá ác mộng

12:05 Thứ tư 28/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chia sẻ với báo chí, tiền đạo Neymar quyết tâm giành huy chương vàng Olympic 2016 để xoá kỷ niệm buồn ở World Cup 2014.

Neymar quyết giành huy chương vàng Olympic

Hè 2014, tuyển Brazil của Neymar nhận thất bại kinh hoàng 1-7 trước tuyển Đức ở trận bán kết World Cup 2014. Đó là trận đấu Neymar không có mặt vì dính chấn thương nặng tại tứ kết. Đã 7 tháng trôi qua từ sau cơn ác mộng đó, ngôi sao này vẫn chưa thể quên được trận thua đó.

Mới đây, Neymar cho biết chỉ có những danh hiệu mới chôn vùi được thất bại không tưởng đó trước người Đức. Vì vậy, tiền đạo đang đá cho Barcelona đặt mục tiêu giành huy chương vàng Olympic Rio 2016 diễn ra trên quê nhà.

"Tôi hy vọng là một phần của đội bóng mang về giành huy chương vàng cho người dân Brazil, đặc biệt khi chúng tôi được thi đấu trên sân nhà. Giành chiến thắng trên sân Maracanã sẽ rất tuyệt vời và không thể nào quên được. Người hâm mộ có thể chắc chắn rằng họ sẽ được thấy một tuyển Brazil trình diễn phong độ tốt nhất ở Olympic Rio 2016", Neymar nói.

Theo HLV tuyển Brazil ở Olympic Rio 2016, ông Alexandre Gallo, thì Neymar là một trong số 3 cầu thủ trên 23 tuổi có mặt trong thành phần đội nhà dự giải. Theo điều lệ của Olympic, các đội bóng nam tranh tài ở giải là đội U-23. Được biết, tuyển Brazil từng đăng quang ở nhiều giải đấu danh tiếng nhưng lại chưa từng giành được huy chương vàng Olympic

Tại Olympic London 2012, Neymar có mặt trong thành phần Selecao và thi đấu rất ấn tượng. Song, tuyển Brazil chỉ có thể giành huy chương bạc sau khi thua Mexico với tỷ số 1-2 trong trận chung kết trên sân Wembley. Dù khá thất vọng, nhưng Neymar cho biết vẫn có những kỷ niệm ấn tượng về giải diễn ra trên nước Anh kh đó là trải nghiệm Olympic đầu tiên trong đời cầu thủ của bản thân.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục