Neymar mừng “số áo 200” bằng màn solo tuyệt đỉnh

13:11 Thứ năm 18/10/2012

Trong trận đấu thứ 200 cùng Santos, tài năng trẻ Neymar đã để lại tuyệt tác ghi bàn solo hoàn hảo mang đậm phong cách cá nhân.

Mặc dù mới bước sang tuổi 20 nhưng tài năng trẻ Neymar đã chính thức vươn tới cột mốc 200 trận trong màu áo Santos. Đó là trận đấu diễn ra hôm qua với Atletico Mineiro, đội bóng của Ronaldinho. Ở trận đấu này, Neymar đã mang trên mình số áo 200 để kỉ niệm cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Đáng chú ý hơn, tiền đạo Brazil đã để lại bàn thắng tuyệt đỉnh mang đậm dấu ấu cá nhân. Với kĩ thuật qua người điêu luyện, Neymar đã khiến 2 hậu vệ Mineiro bổ nhào trước khi lừa qua 1 hậu vệ khác rồi ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Santos.

Đáng tiếc là ở trận đấu này, đội bóng của Neymar không thể giành chiến thắng khi để Atletico Mineiro san bằng cách biệt ở các phút 18 và 27.

Không chỉ ghi bàn bằng pha solo mang đậm thương hiệu, Neymar còn để lại vô số màn trình diễn cá nhân đầy kĩ thuật. Trong đó phải kể tới cú gắp bóng cầu vòng giúp anh vượt qua sự đeo bám của 2 hậu vệ Mineiro ở phút bù giờ của hiệp 2.

Sau khi trận đấu kết thúc, Neymar đã có cuộc nói chuyện thân tình với tiền bối Ronaldinho. 2 bên đã trao đổi áo đấu nhưng tất nhiên, tiền đạo trẻ Santos sử dụng một chiếc áo đấu khác thay vì chiếc áo mang số 200 đầy kỉ niệm của mình.

Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục