Neymar: Chỉ PR là giỏi!

15:04 Thứ tư 12/06/2013

Được bố trí đá tiền đạo trái trong sơ đồ 4-3-3 (sau đó là 4-2-4) trong trận gặp Pháp, Neymar chơi rất nhiệt tình. Anh chịu khó chạy chỗ, chịu khó phối hợp với hậu vệ cánh Marcelo mỗi khi Brazil dồn bóng sang cánh.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Tuy nhiên, chưa thể nói Neymar đã đáp ứng được kỳ vọng. Anh phung phí các cơ hội. Anh vẫn xử lý quá cá nhân trong một số tình huống, khiến Brazil mất nhiều đường tấn công đẹp. Bàn thứ hai của Brazil do Neymar kiến tạo, nhưng thực tế, anh chỉ đóng vai trò làm tường trong pha bóng ấy. Công lớn của Lucas Moura, người có pha mở bóng rất thông minh.

Neymar (trái)

Các CĐV đến Porto Alegre xem Brazil thi đấu rất kỳ vọng ở Neymar. Nhưng khi anh bị thay ra, họ lại la ó anh, vì quá thất vọng với màn trình diễn của cầu thủ 21 tuổi. Chung quy, có lẽ vì màn trình diễn của Neymar chưa tương xứng với danh tiếng của anh. Nếu là một cầu thủ vô danh, đá như vậy là chấp nhận được. Nhưng với Neymar, đấy là một thất bại.

Áp lực trên vai Neymar tại Confed Cup, giải đấu được tổ chức trên sân nhà, vốn đã lớn, lại càng lớn khi anh chuyển sang Barcelona. Neymar bị soi xét nhiều hơn. Người ta đòi hỏi ở anh cao hơn. Danh tiếng của Neymar khiến tất cả tò mò muốn xem anh thi đấu. Nhưng những trận gần nhất, anh chỉ toàn gây thất vọng.

Về makerting, Neymar là công cụ PR hữu ích cho Confed Cup. Nhưng về chuyên môn, anh vẫn chưa thể trở thành một cầu thủ siêu phàm, tương xứng với danh tiếng của mình.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục